วันพุธ, กรกฎาคม 08, 2563

ใครสามารถช่วยคุณสมยศได้ โปรดช่วยด้วย... ใกล้ถึงกรงขังอีกแล้วครับ





ใกล้ถึงกรงขังแล้วครับ

(7.7.63,10.00 น. สน.วังทองหลาง)มารายงานตัวในคดีฝ่าฝืนพรก.ฉุกเฉินและพรบ.ความสะอาด โดยมี พ.ต.ท.เชาวฤทธิ์ เงินฉลาด เป็นพนักงานสอบสวน ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา จะไปให้การต่อสู้คดีในชั้นศาล ตำรวจจะส่งฟ้องไปยังอัยการภายใน 30 วัน

พิมพ์ลายนิ้วมือ ครั้งที่ 15 ของชีวิต เป็นเกียรติแก่วงศ์ตระกูลและเป็นศิริมงคลสำหรับชีวิตในปีมหามงคลเช่นนี้ ่วันนี้มาเยือนถึงหน้าประตูคุกแล้ว เมื่อ 8 ปีก่อนก็โดนพิมพ์ลายนิ่้วมือแบบนี้ ไม่ได้พัฒนาขึ้นมาเลยใช้งบประมาณไปมากมาย แต่เทคโนโลยียังต่ำในระดับ Thailand 2.0

ขอบคุณทนายภาวิณี ชุมศรี และคณะจากศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชนทำให้ไม่ต้องวางหลักทรัพย์การประกันตัว และไม่อนุญาติให้เข้าไปในห้องขัง จัดการพิมพ์นิ้วมือหน้าห้องขังจนแล้วเสร็จ

ขอบคุณโชติศักดิ์ อ่อนสูง ที่มารายงานตัวเป็นเพื่อนด้วยกัน แรกเริ่มหมายเรียกของตำรวจผมเป็นอันดับแรกของคดีนี้ คือ เป็นจำเลยที่ 1 "นายสมยศ พฤกษาเกษมสุขและพวก " แต่มารายงานตัวช้ากว่าคนอื่นวันนี้ทำให้ตกอันดับมาเป็นอันดับที่สี่ นายทัตเทพขึ้นอันดับที่ 1 ขอให้ตำรวจขึ้นอันดับให้คนแรกแต่ตำรวจไม่ยอม

ขอบคุณทุกท่านที่มาถือป้ายประกาศว่า "ยกเลิกพรก.ฉุกเฉินเดี๋ยวนี้ " ขอเชิญชวนทุกท่านไปกับ People Go วันพฤหัสที่ 9กรกฎาคม 9.30 น.ที่หน่้าสถานีรถไฟใต้ดิน ลาดพร้าว แล้วร่วมกันเดินไปที่หน้าศาลแพ่ง ยื่นฟ้องให้รัฐบาลยกเลิกพรก.ฉุกเฉิน

ผมมีความจำเป็นต้องใช้เงิน 1000 บาทในวันนั้น ใครมีเงินเหลือช่วยส่งเงินมาให้ผมด้วยนะครับบัญชีธนาคารกรุงไทย 198-0-12736-0