วันอังคาร, สิงหาคม 20, 2562

Spotlight#แฉที่มาของ สส.กร่าง งานนี้มีเงี่ยนงำ ข้อเท็จจริงที่ไม่มีอยู่อยู่ในข่าว




https://www.facebook.com/Spotlightphuket/videos/398048017517915/
...

นี่เลย อยากให้ทุกๆท่านได้ชมได้รับทราบความจริง ข้อเท็จจริงที่ไม่มีอยู่อยู่ในข่าวกัน เพราะน้อยคนจะรู้เบื้องหลัง เรื่องไอ้ ส.ส.กร่างนั่น

คนนี้เค้าพูดหมดเปลือกแล้วแหล่ะ ตรงตามข้อมูลในทางลับที่เพื่อนๆกันที่เป็นตำรวจ เอามาให้ผมดูมาหมาดๆวันนี้ทุกประการ 😌

แหม!!จริงๆผมอยากไลฟ์แบบนี้ใจจะขาดนะ ใช้คำบ้านๆ ด่าแบบบ้านๆแบบนี้เร๊ย รับรองว่ามันส์แบบนี้เช่นกันแน่นอน เพราะฝีปากผมก็หนึ่งในตองอูเช่นกัน 😂


แต่ติดด้วยเงื่อนไขหลายประการ โดยเฉพาะเจ้านายท่านห้ามผมเป็นคำขาดเลยว่า ห้ามทำ ทำไม่ได้เด็ดขาด ถ้าไม่เชื่อกันแล้วเกิดมีไรขึ้นมา จะไม่มีใครช่วยเราได้เลย 🙄

Alongkorn Cheurkit