วันอาทิตย์, เมษายน 14, 2562

ชาวเน็ตยังไม่ปักใจเชื่อมิ่งขวัญ แม้จะมีคำแถลงออกมาเรื่องมีข่าวว่าไปเจรจาเพื่อร่วมกันจัดตั้งรัฐบาล กับพปชร. ไม่เป็นความจริง (ทำไมไม่ประกาศชัดๆไปเลยว่าไม่เอาตู่ ไม่เอา พปชร. พูดคลุมเครือ)



โดยแถลงการณ์ มีรายละเอียด ดังนี้

แถลงการณ์พรรคเศรษฐกิจใหม่ โดยนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ ลงวันที่ 13 เมษายน 2562 เรื่องแถลงข้อเท็จจริงการเจรจาร่วมจัดตั้งรัฐบาล ระบุว่า ตามที่มีกระแสข่าวอย่างแพร่หลายในสื่อโทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อออนไลน์ และสื่ออื่นๆ

เรื่อง ผม และ ว่าที่ ส.ส.ทั้งหมด ของพรรคเศรษฐกิจใหม่ ได้ไปเจรจาเพื่อร่วมกันจัดตั้งรัฐบาล กับพรรคพลังประชารัฐ

สำหรับตัวผมเอง ตามข่าว กล่าวว่า กำลังเจรจาต่อรองเพื่อ รับตำแหน่งทางการเมือง

ผมและว่าที่ ส.ส.ทุกคน ในนามพรรคเศรษฐกิจใหม่ ขอยืนยันว่า ข่าวดังกล่าว ไม่เป็นความจริง และผมไม่เคยเข้าไปร่วมเจรจาทางการเมืองกับพรรคพลังประชารัฐใดๆ ทั้งสิ้น
...

Thitiwatch Tartum Jivawattanavanichทำไมไม่ประกาศชัดๆไปเลยว่าไม่เอาตู่ ไม่เอาพปชร ทำไมทำตัวเป็นไม้หลักปักเลน โลเล พูดให้คลุมเครือ พูดให้งงๆมึนๆไว้ก่อน

ประกาศออกมาเลยว่าไม่เอา เพราะถ้าพูดว่า ไม่เคยเข้าร่วม มันก็แปลเป็นอีกทางได้ไงว่าเออ ถ้ามีคนมาชวนกูก็ไป หรือกูพร้อมไปได้เสมอ

คืออยากให้พูดออกมาเลยว่า ไม่เอาไม่มีทางไม่มีวัน ดูชัชชาติ สุดารัตน์ ธนาธร ชีช่อ เป็นตัวอย่างสิ ชัดเจนไปเลย ว่าไม่คือไม่ ส่วนชีมิ่งขวัญคือไรอะ เหมือนถามว่าโดนเย็ดยัง ตอบไปว่าไม่อ่ะแค่ไปหาเฉยๆ

อ่านความเห็นต่าง ๆได้ที่