วันพุธ, กุมภาพันธ์ 10, 2564

ชัดเจนแล้วว่าทุกอย่างเป็นไปตาม “ใบสั่ง” ของผู้ที่ไม่ยอมอยู่ใต้รัฐธรรมนูญ



แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม
@ThammasatUFTD

·6h

ชัดเจนแล้วว่าทุกอย่างเป็นไปตาม “ใบสั่ง” ของผู้ที่ไม่ยอมอยู่ใต้รัฐธรรมนูญ . พรุ่งนี้ราษฎรจะออกมาแสดงพลังให้วชิราลงกรณ์ ศักดินาและขี้ข้าเผด็จการทั้งหลายได้เห็นว่า เราจะไม่ยอมให้ 112 มาบ่อนทำลายประชาธิปไตยอีกต่อไป #ยกเลิก112 #ปฏิรูปสถาบัน #ปล่อยเพื่อนเรา #ราษฎร #TheRatsadon


ไผ่ ดาวดิน - จตุภัทร์ บุญภัทรรักษา - Jatupat Boonpattararaksa
5h ·

ถึงทุกคน

การต่อสู้ของทุกคนในปีที่ผ่านมา ทำให้ฝ่ายเผด็จการทำทุกวิถีทางเพื่อสกัดกั้นกระแสการต่อสู้เพื่อไม่ให้เดินหน้าต่อในปี 2564 ถ้าสังเกตให้ดีจะเห็นว่าฝ่ายเผด็จการตอบโต้เราอย่างมีระบบมากขึ้น ใช้กฎหมายเล่นงานเราเป็นระบบมากขึ้น ใช้ตำรวจออกหน้าแทน ใช้ไอโอฝ่ายรัฐฯโจมตีในออนไลน์ด้วยเนื้อหาด้านลบ พยายามสลายการชุมนุมไม่ให้ระดมมวลชนได้โดยง่าย ใช้ข้ออ้างโควิดเป็นกลยุทธ์สกัดการชุมนุมของราษฎรทั้งที่ตอนนี้มีวัคซีนป้องกันแล้ว
การระดมสรรพกำลังของฝ่ายเผด็จการเพื่อลดทอนการต่อสู้ของเราย่อมบ่งบอกได้ว่าเรามีพลังเปลี่ยนแปลงประเทศได้จริง เพราะถ้าหากเราไม่มีพลัง เผด็จการก็คงไม่สรรหาทุกวิธีการตอบโต้เราเช่นนี้
 
เรื่องสำคัญที่สุด เราต่างรู้กันว่า เวลานี้ "กษัตริย์" ไม่ยินยอมปฎิรูปใดๆ ตามข้อเรียกร้องของราษฎร มิหนำซ้ำยังใช้กลไกรัฐฯต่างๆ บดขยี้ราษฎรที่ออกมาเรียกร้องอย่างสันติ ใช้กระบวนการ(อ)ยุติธรรมจับเพื่อนเราไปขังคุกเพียงเพราะต้องการปฏิรูปสถาบันกษัตริย์ให้อยู่ใต้รัฐธรรมนูญ

ราษฎรทุกคนต้องรู้เท่าทันเกมการเมืองของฝ่ายเผด็จการ อย่าให้มันทำลายพลังของเราได้

เรายังเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือต้องทำให้ได้ lll
1.รัฐบาลประยุทธ์ต้องออกไป
2.ต้องร่างรัฐธรรมนูญฉบับใหม่จากประชาชนเพื่ออย่างแท้จริง
3.ปฏิรูปสถาบันกษัตริย์
สุดท้ายจริงๆ

บักควยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย