วันจันทร์, กุมภาพันธ์ 22, 2564

ยอดมาก เยี่ยมมาก ได้ใจ !


Tiwagorn Withiton
9h ·

นอกจากผมแล้ว นี่คือคนที่ 2 ที่ใส่เสื้อ “เราหมดศรัทธาสถาบันกษัตริย์แล้ว” เขาใส่ไปร้านเหล้า แต่ผมไม่ได้ถามรายละเอียดว่าร้านเหล้าร้านนั้นอยู่ที่ไหน และอยู่จังหวัดอะไร แต่เจ้าตัวบอกกับผมว่า ไม่มีใครมาด่าเขาเลย ดูเหมือนว่าหลายคนจะชอบเสื้อตัวนี้ด้วยซ้ำไป มีบางคน(ถ้าจำไม่ผิดน่าจะ 2 คน)เท่านั้นที่บอกว่าไม่เห็นด้วยกับข้อความบนเสื้อตัวนี้


Tiwagorn Withiton
8h ·
 
และนี่คือท่านที่ 3 ที่ใส่เสื้อ “เราหมดศรัทธาสถาบันกษัตริย์แล้ว” โดยใส่ไปที่ทำงานในวันเสาร์ที่เป็นวันหยุด ปรากฏว่าเพื่อนร่วมงานแทบทุกคน(ไม่ได้ถามว่ามีทั้งหมดกี่คน)ชอบเสื้อตัวนี้มาก แต่เสียดายที่หัวหน้างานที่เป็นคนรักสถาบันกษัตริย์ เรียกไปคุย แล้วบอกว่าอย่าให้เห็นใส่เสื้อตัวนี้มาอีก