วันเสาร์, กรกฎาคม 13, 2562

ป้ายปริศนาโผล่หน้า สตช. "คนร้ายไม่หา คนด่าจับอย่างไว" จี้ตำรวจจับคนร้ายรุมกระทืบ "จ่านิว"





ป้ายปริศนาโผล่หน้า สตช. จี้ตำรวจจับคนร้ายรุมกระทืบ "จ่านิว"


12 ก.ค. 62
Sanook.com


ป้ายปริศนาโผล่วางอยู่หน้า สตช. ระบุข้อความ "คนร้ายไม่หา คนด่าจับอย่างไว" จี้ตำรวจจับโจรคดีกระทืบ “จ่านิว”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีมือดีนำป้ายไวนิลสีขาว 2 แผ่น ขนาด 80 เซนติเมตร คูณ 1 เมตร เขียนข้อความระบุว่า “คนร้ายไม่หา คนด่าจับอย่างไว” พร้อมทั้งติดแฮชแท็ก #SaveJanew #ตำรวจมีไว้ทำไม วางไว้บริเวณด้านหน้าป้ายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ประตูทางเข้าออก ถนนพระราม 1 เขตปทุมวัน

ทั้งนี้ไม่ทราบว่าใครนำป้ายและข้อความดังกล่าวมาวางไว้ เพราะบริเวณด้านหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติมีประชาชนและนักท่องเที่ยว เดินพลุกพล่านจำนวนมาก เพราะอยู่ใกล้ห้างดัง ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวแหล่งช็อปปิ้ง เบื้องต้นได้นำเรียนผู้บังคับบัญชาแล้ว

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าว คาดว่ามาจากสาเหตุที่ชายฉกรรจ์ 4 คน รุมทำร้ายร่างกาย นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว จนบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณปากซอยรามอินทรา 109 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน จนถึงขณะนี้เวลาผ่านมาเกือบ 3 สัปดาห์แล้ว ก็ยังไม่สามารถจับคนร้ายได้
..



ปีนี้ผมถูกทำร้ายร่างกาย 3 ครั้ง และถูกเผารถยนต์ 2 ครั้ง แต่ไม่มีความคืบหน้าในการติดตามคนร้ายจนผมต้องเดินทางไปที่ ปปช.-กองปราบปรามเพื่อทวงถาม ล่าสุดตำรวจแจ้งความคืบหน้า 3 กรณี
.
- กรณีเผารถยนต์ของผม 2 ครั้ง ตำรวจแจ้งคนร้ายใน 2 กรณีนี้น่าจะเป็นคนเดียวกัน ตำรวจจะขอศาลออกหมายจับภายในสัปดาห์นี้
- กรณีการทำร้ายร่ายกายผมที่แพทยสภา เมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา ตำรวจส่งภาพคนร้าย 2 คนขี่มอเตอร์ไซด์ (ใครรู้มอเตอร์ไซด์รุ่นไหนช่วยบอกที) โดยชายเสื้อดำเป็นคนทำร้ายร่างกายผม ตำรวจเตรียมออกหมายหมายจับในเร็วๆนี้
.
ถ้าไม่ทวงถาม ถ้าไม่เป็นประเด็นดัง ก็คงไม่มีความคืบหน้า
...