วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2562

นายกฯ ฟิวส์ขาดอีกรอบ ลั่น ผมจะเป็นนายกฯแบบนี้ คสช. เหนือกว่าทุก 3 อำนาจ ประยุทธ์ จันทร์โอชา ตอนนี้ชะตากรรมอยู่ที่ศาลรัฐธรรมนูญ - ศาลกล้าพิสูจน์ไม๊ ?





นายกฯ ฟิวส์ขาดอีกรอบ ลั่น ผมจะเป็นนายกฯแบบนี้ คสช.เหนือกว่าทุก 3 อำนาจ

22.20 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ลุกขึ้นอภิปรายโต้ ส.ส.ฝ่ายค้านที่อภิปรายโจมตีนโยบายรัฐบาล ระบุว่า 2 วันที่แถลงนโยบายรู้สึกเสียดายเวลา คิดว่าช่วงสุดท้ายในการแถลงจะมีช่วงเวลาดีๆ แต่กลับถูกทำลาย ยังพูดถึง นายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม พรรคเพื่อไทย ที่ระบุว่าตนเองเป็นครูว่า ตนเองมีภรรยาและแม่ที่เป็นครูเช่นเดียวกัน แต่ไม่เคยถูกทำกิริยาลักษณะเดียวกับ นายสุทิน เชื่อว่าตั้งใจให้ตนเองมีอารมณ์โมโห โกรธ ยืนยันตนเองไม่โกรธ ใช้ศาสนามาช่วยทำให้จิตใจดีขึ้น เข้าใจเรื่องศาสนาดี เพราะศาสนาทำให้เป็นมนุษย์โดยสมบูรณ์ ยืนยันตนเองเข้ามาบริหางานประเทศเพราะประเทศมีปัญหา ประเทศติดปัญหาต่างมา 10 ปี ข้อให้ทุกคนช่วยกัน

ระหว่างการอภิปรายของ พล.อ.ประยุทธ์ มี ส.ส.ฝ่ายค้านบางส่วนยิ้ม และ หัวเราะ พล.อ.ประยุทธ์ จึงพูดว่า “หัวเราะเข้าไป พอใจชอบ เห็นนายกฯโมโหชอบ 2 วันอดทนมาก แต่ผมไม่โกรธท่าน ท่านคนดีคนเก่งทั้งหมด ยังพูดอีกว่า คสช.นั้นมีอำนาจมากกว่า 3 อำนาจขอให้ทุกคนเข้าใจ และขณะนี้รัฐบาลกำลังรักษาโรคแต่มีคนพยายามเพิ่มเชื้อโรค” (เมื่อวันที่ 26 ก.ค.62)


PPTV HD 36