วันอาทิตย์, กรกฎาคม 21, 2562

มาล้มล้างการปกครองกันเถอะ




มาล้มล้างการปกครองกันเถอะ

เมื่อกองทัพบกเข้าทำการล้มล้างการปกครองรัฐบาลพลเรือนและสถาปนารัฐบาลเผด็จการ ที่เป็นเสมือนการปล้นบ้านชิงเมือง โดยมีตุลาการทำการตีตราประทับรับรองให้คำสั่งโจรกลายเป็นกฎหมาย ทำให้กลุ่มทุนขุนนางและข้าราชการระดับสูงเข้าไปดำรงตำแหน่งการเมืองกอบโกยเงินทองเข้ากระเป๋า จนอิ่มหมีพีมัน กันถ้วนหน้า และสืบทอดอำนาจต่อไปด้วยการจัดการเลือกตั้งสกปรก หมกเม็ด ให้กลุ่มตนเองและพวกพ้องเข้าครอบครองอำนาจรัฐเผด็จการซ่อนรูปต่อไป

พรรคการเมือง เป็นการรวมตัวของประชาชนเป็นในระบอบประชาธิปไตย เป็นไปตามผลประโยชน์ของกลุ่มชนชั้นที่แน่นอนในสังคม เป็นไปตามอุดมการของพรรคการเมืองนั้นๆ โดยมีเป้าหมายเพื่อเข้าไปช่วงชิงให้ได้มาซึ่งอำนาจ
รัฐ ในการจัดสรรทรัพยากรและคุณค่าให้กับประชาชนตามนโยบายของพรรคการเมืองนั้น ดังนั้นพรรคการเมืองแต่ละพรรคจึงมีหน้าที่ในการล้มล้างการปกครองเผด็จการที่ถูกพวกจารีตนิยม ของกลุ่มทุนขุนนางปล้นสะดมภ์เอาไป เพื่อสถาปนารัฐบาลของประชาชน โดยประชาชนและเพื่อประชาชน

เป็นการกล่าวหาที่ถูกต้องแล้ว เมื่อมีการตั้งพรรคการเมืองก็ต้องเข้าทำการช่วงชิงอำนาจรัฐและต้องทำก่ารล้มล้างการปกครองอันเลวร้ายที่ได้ผัดหน้าทาแป้งจากเผด็จการทหารสู่เผด็จการซ่อนรูป จึงไม่ต้องหวั่นไหวประการใด ขอสนับสนุนพรรคอนาคตใหม่และทุกพรรคการเมืองที่กำลังทำหน้าที่ในการทำการล้มล้างการปกครองระบอบเก่าที่เน่าเฟะเพื่อสร้างสรรค์ประชาธิปไตยของประชาชนให้เป็นจริง


สมยศ พฤกษาเกษมสุข

(https://www.facebook.com/2252770361439991/photos/a.2256056344444726/2534776129906078/?type=3&theater)