วันพฤหัสบดี, มิถุนายน 14, 2561

รัฐบาลเทงบ 2 หมื่นล้านลงกองทุนหมู่บ้าน ยิ่งใกล้เลือกตั้งพลังดูดยิ่งรุนแรงด้วยเงื่อนไขทั้งตำแหน่ง-งบ การเลือกตั้งทั่วไปที่จะมีถึงคงจะมีการโกงกันอย่างมโหฬารย้อนยุคไปเหมือนปี 2500 - “ชวลิต”แฉ




นายชวลิต วิชยสุทธิ์ อดีตรองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ยิ่งใกล้เลือกตั้ง พลังดูดยิ่งรุนแรง ทราบมาว่าใครอาวุโสในจังหวัดได้ทั้งตำแหน่ง ได้ทั้งงบ ไม่นับค่าใช้จ่ายในการเลือกตั้งก้อนโต หากย้ายพรรคไปอยู่กับเขาในตอนนี้ รับไปก่อนหนึ่งก้อน รายเดือนอีกครึ่งก้อน นี่คือการปฏิรูปการเมือง ปฏิรูปประเทศก่อนการเลือกตั้งหรือไม่ เมื่อคนในอำนาจพยายามทุกวิถีทางถึงขนาดมีผู้ใหญ่ระดับสูงลงมาล็อบบี้ยื่นเงื่อนไขให้ประโยชน์กับอดีต ส.ส. ด้วยตนเอง จึงประมาณการได้ว่า การเลือกตั้งทั่วไปที่จะมีถึงคงจะมีการโกงกันอย่างมโหฬารย้อนยุคไปเหมือนปี 2500 แล้วประเทศของเราจะเหลือความเชื่อมั่นให้สังคมโลกเชื่อถือได้อย่างไร

นายชวลิต กล่าวอีกว่า ยืนยันว่าไม่ได้ปั้นน้ำเป็นตัว และอดีต ส.ส. ของพรรคที่ถูกเชิญตัวไปพบ มาสารภาพกับผู้ใหญ่ในพรรคว่าถูกพลังดูดจริง แต่เขาไม่ยอมย้ายพรรค เพราะถ้าย้ายไปก็คงสอบตกถูกประชาชนลงโทษ อดีต ส.ส. คนนั้นยังกล่าวกับตนว่าขณะนี้ประชาชนจำนวนมาก รอด้วยใจจดใจจ่อเพื่อติดตามการพิจารณาคดีความผิดตามมาตรา 113 ในวันที่ 22 มิ.ย. ที่จะถึง โดยศาลฎีกาจะพิจารณาคดีว่าจะยอมรับอำนาจจากการปฏิวัติ รัฐประหารหรือไม่

(http://www.lokwannee.com/web2013/?p=310496)

ooo



https://www.facebook.com/VoiceOnlineTH/videos/10157981822929848/