วันศุกร์, กุมภาพันธ์ 02, 2567

ตะวันแบม วอนท่านเปา สั่งประหารเราเถอะ พวกเราเลวร้าย กว่าคนทำรัฐประหาร “ข้าแต่ศาลไคฟง ได้โปรดประหารชีวิตพวกข้าเถิด พวกข้ากระทำผิดไปแล้ว พวกข้าติดสติ๊กเกอร์ ทำโพล เป็นการล้มล้างการปกครอง พวกข้าเลวร้ายกว่าคนทำรัฐประหาร”

https://www.facebook.com/watch/?v=375225871901165&t=0
สำนักข่าวราษฎร - Ratsadon News
17h ·
CLIP “ตะวัน-แบม” แสดงออกสัญลักษณ์ที่ กกต. ยัน ยกเลิก ม.112 ไม่ใช่ล้มล้างการปกครอง พร้อมนำโพลวันที่พิธาแปะมาแสดงวอนศาลไคฟงนำตัวไปประหาXด้วยเถิด


ไข่แมวชีส
13h ·

ตะวันแบมบุก กกต. ร้องศาลโปรดนำเขาทั้งสองไปประหาร
10.00น. 1กุมภาพันธ์2567 ตะวัน ทานตะวัน และแบม อรวรรณบุกสำนักงานคณะกรรมมการการเลือกตั้งก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจและยามขัดขวางไม่ให้ไปบริเวณด้านหน้ากกต.
แบมและตะวันนำเชือกผูกคอตนเองและได้กางแผ่นโพล(คุณคิดว่าม.112ควรยกเลิกหรือแก้ไข)ที่เคยนำไปใช้ในงานหาเสียงพรรคก้าวไกลก่อนเลือกตั้งโดยในขณะนั้น ทิมพิธาได้แปะในช่องยกเลิก ก่อนจะมีเหตุศาลรัฐธรรมนูนตัดสินว่าเกหตุดังกล่าวเป็นหนึงในการกระทำที่ล้มล้างการปกครองแบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข
ทั้งสองได้กราบพื้นและกล่าวว่า ตนเป็นคนชั่วสมควรถูกประหารเนื่องจากศาลอันศักสิทธิ์ได้กล่าวถึงชื่อของเขาทั้งสองในคดีล้มล้างการปกครอง และขอให้ประหารตนแทนเพื่อนๆในเรือนจำและบุ้งที่กำลังอดน้ำและอาหารอยู่ในเรือนจำ
10.30น.กลุ่มนักกิจกรรมได้โปรยรูปนกกระจอกโดยแจ้งว่าเป็นการทำบุญก่อนเดินทางกลับ
แมวเบงกอล