วันศุกร์, มิถุนายน 16, 2566

โถ... อ่อนต่อโลกจริงๆ พระคุณเจ้า


Somrit Luechai
10h
·
โถ...
อ่อนต่อโลกจริงๆ
พระคุณเจ้า
.....

Somrit Luechai
11h
·
คนที่เป็นถึงรองผ.อ.
แต่พูดโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์
ถ้าเป็นผมจะลาออกครับ
...
ก่อนเลือกตั้ง
คนใกล้ชิดปลัดกระทรวงหนึ่ง
โพสต์ข้อความของดร.เสรี วงศ์ฯมาให้ผม
ว่าพรรคการเมืองหนึ่ง
จะล้มล้างวัฒนธรรมไทย
ดีที่ยังไม่ระบุว่าเป็นพรรคก้าวไกล
เดี๋ยวได้รัฐมนตรีคนใหม่
ผมจะส่งข้อความนี้ให้ดู
แสดงว่าพวกสลิ่มในวงราชการ
ต้องทำงานเป็นทีม
เพื่อสกัดพรรคก้าวไกล
ซึ่งผมเชื่อว่าคนพวกนี้
ไม่เป็นผลดีต่อระบอบประชาธิปไตยครับ
ผมเพิ่งกลับจากเวียงไชที่ซำเหนือ
เลยอยากจะให้มีที่"สัมมนา"แบบลาวบ้าง
จะขออาสาร่างหลักสูตรให้เอง
ข้าราชการชุดแรกที่จะไปสัมมนา
พอจะเห็นรายชื่อบ้างแล้วครับ