วันอาทิตย์, มิถุนายน 18, 2566

ถึงอ้ายแก่ อีแก่ ทั้งหัวขวด หัวควย หัวก้าวหน้าทั้งหลาย ที่อุตส่าห์เรียนจบด้วยชุดนักเรียนตามพ่อแม่มึงมา ควรสำนึกสำเหนียกด้วยนะว่ามึงก็เป็นคนรุ่นขี้แพ้เหมือนกัน (Loser Generations)


Fah Borkan
5h 
·
ถึงอ้ายแก่ อีแก่
ทั้งหัวขวด หัวควย หัวก้าวหน้าทั้งหลาย
ที่อุตส่าห์เรียนจบด้วยชุดนักเรียนตามพ่อแม่มึงมา
เลิกครวญคราง ร่ำร้อง กวนตีนได้แล้ว
บุพการีเด็กอัจฉริยะหัวแดง ชุดไปรเวท
แห่งค่ายทะลุวัง
นางสาว หยก ทะลุวัง
ได้รับ ป.เอกทางการศึกษาด้วยวัยเพียง 15 ปีแล้ว
ป่าวประกาศเพื่อระงับอาการทุรนทุราย
ฝันดี เซนติเม้นท์แห่งสังคมก้าวหน้า สัส !
ราตรีสวาท
(https://www.facebook.com/photo/?fbid=844577897068983&set=a.102883181238462)
.....
ภัควดี วีระภาสพงษ์
8h
·
เราคิดเรื่องนี้มาสองสามวันล่ะ เห็นหลายคนบอกว่าทำไมพวกผู้ใหญ่ไม่ช่วยแนะนำว่าหยกควรสู้ยังไง หรือคนนั้นคนนี้ก็บอกว่าหยกควรทำยังงั้นยังงี้
เราบอกเลยนะ ถ้าจะมีอะไรที่คนรุ่นเรา รุ่นก่อนเรา กับคนเจน Y เชี่ยวชาญจนพอสอนใครได้ คงจะรวบรวมได้เป็น How to Survive in the Authoritarian Regime เรื่องเอาตัวรอด พวกเราน่ะโคตรเก่ง แต่ไอ้เรื่องเปลี่ยนอะไรให้ดีขึ้น พวกเรามัน Loser Generations
เพราะฉะนั้น เราเลยคิดว่าเราไม่มีอะไรจะแนะนำใคร และหวังว่าพวก losers ที่คิดว่าเก่งพอจะแนะนำใครได้ ก็ควรสำนึกสำเหนียกด้วยนะว่าตัวเองก็เป็นคนรุ่นขี้แพ้เหมือนกัน