วันอาทิตย์, ธันวาคม 06, 2563

จงจำไว้ "ประเทศแห่งการปะนีประนอม" กรรมนั้นจักตามสนอง...



ประเวช ฉายแสง
December 3 at 10:51 PM ·

@ #โทษที่ถูกกล่าวหา สูงสุดถึงประหาร แต่กลับถูกกลั่นแกล้ง รังแก ให้หมดสิทธิ์อุทธรณ์ เราอยากถามดังๆต้องใจดำ ทำกันถึงเพียงนี้เลยหรือ?
@นี้เหรอประเทศแห่งการปะนีประนอม เจ็บปวดใจนัก แม้จะถูกจำกัดเสรีภาพ ขังอยู่ในเรือนจำ ยังถูกกระทำ กลั่นแกล้ง รังแก
@ศาลอ้างว่าเอาหมายสิทธิ์อุทธรณ์ไปติดหน้าคุกแล้ว ทางเรือนจำปฎิเสธว่าไม่ได้รับหมาย ไม่ได้รับการเบิกตัวมารับหมาย อุทธรณ์ จนเกินกำหนดเวลา หมดสิทธิอุทธรณ์ ในคดีปี53 #จนต้องพูดว่า #ถ้าจะทำกันขนาดนี้ก็ตัดสินเอาตัวไปประหารเลย!
---------●●●●------
@เราเกิดบนผืนแผ่นดิน เราโตบนผืนแผ่นดิน เราก้าวเดินบนผืนแผ่นดิน เมื่อเรายืนอยู่บนดิน เราจึงห่างไกลเหลือเกินกับท้องฟ้า "ณัฐวุฒิ ใสเกื้อ"

https://www.facebook.com/photo/?fbid=10214228266059875&set=a.2344356387633