วันจันทร์, พฤษภาคม 06, 2562

เห็นความรู้สึกของพวกเราบ้าง... “อย่าให้เรารู้สึกเหมือนถูกหลอกให้ออกไปเลือกตั้ง... ขอร้อง เห็นหัวกูบ้าง.... “




https://www.facebook.com/suharit.surprise/videos/353675238599546/

ในการเลือกตั้ง ไม่มีหรอกที่เราจะได้ ตามสิ่งที่เรากา มันขึ้นอยู่ที่คนส่วนมาก
"แม่ง"......ไม่มีใครผิด ใครถูก ใครโง่ แค่ไอ้คนที่รับผิดชอบนับคะแนน อย่าทำให้รู้สึกว่ามันผิด มันโง่มากที่ออกไปเลือกตั้ง.…….????
“อย่าให้เรารู้สึกเหมือนถูกหลอกให้ออกไปเลือกตั้งเลย ขอร้อง เห็นหัวกูบ้าง.... “
พฤษภา วันที่ก้าว รู้กัน
สุหฤท สยามจะเดินก็ถูกดึง
ปล. อย่าดูสามวิ ดูให้จบก่อนเม้นต์ก่อนด่าฮะ มา เราเริ่มกัน