วันศุกร์, พฤษภาคม 24, 2562

สิ่งที่เกิดขึ้นกับ "ธนาธร" หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ คือความอยุติธรรม เมื่อ "ธนาธร" ไม่ถอย #StandWithThanathorn



ศาลรัฐธรรมนูญมีมติเอกฉันท์ 9-0 เสียงให้รับคำร้องกรณีการถือหุ้นบริษัท วี-ลัค มีเดีย จำกัด และมีมติ 8-1 เสียงให้ ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ หยุดปฏิบัติหน้าที่ ส.ส. จนกว่าศาลจะมีคำวินิจฉัย

ทุกคนอาจจะสิ้นหวังหมดหวังเมื่อได้ยินข่าวการพิจารณาของศาลรัฐธรรมนูญช่วงบ่ายที่ผ่านมานี้ แต่ผมอยากบอกว่าเวลานี้ไม่ใช่เวลาแห่งการสิ้นหวัง แต่เป็นเวลาที่จะเปิดโปงควงามชั่วร้ายของระบอบเผด็จการ
.
สิ่งที่เกิดขึ้นคือความอยุติธรรม
.
ผมขอเชิญพ่อแม่พี่น้องประชาชนทุกคนที่ยังรักความยุติธรรมอยู่ จงยืดหน้าอย่างสง่าผ่าเผย ลุกขึ้นยืนและต่อสู้ร่วมกันเพื่อทวงคืนความยุติธรรมกลับสู่สังคมไทย นั่นคือภารกิจหน้าที่ของเรา
.
ผม พรรคอนาคตใหม่ และสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพรรคอนาคตใหม่ อีก 79 คนยังไม่หมดหวัง
.
แม้ว่าวันนี้ผมถูกศาลรัฐธรรมนูญตัดสิ้นให้หยุดการปฏิบัติหน้าที่ ส.ส. ไปแล้ว แต่ผมยังเป็น ส.ส. อยู่ ระหว่างรอการวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ ผมก็จะยังทำงานกับพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง ในเมื่อพวกเขาไม่ให้เข้าสภา ผมก็จะทำงานอยู่กับประชาชนทั่วประเทศ
.
ขอบคุณสำหรับความเห็นใจและการสนับสนุนที่พวกท่านมีให้เราอย่างต่อเนื่อง เราจะยืนหยัดและต่อสู้ไปด้วยกันครับ
.
ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ
หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่
23 พฤษภาคม 2562


Thanathorn Juangroongruangkit - ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ




https://www.facebook.com/FWPthailand/videos/492947921243231/

...



https://www.facebook.com/khaosod/videos/2176276842450200/