วันอาทิตย์, ตุลาคม 28, 2561

ช็อกทั้งพรรค “สุเทพ” โดนคนบุกด่ากลางสำเพ็ง ตำรวจรวบได้ทันควัน + 'สุเทพ' เหวอ!! ถึงกับเดินหนี เมื่ออดีต กปปส.ถามไหนบอกไม่ลงการเมือง ลั่น!! ไม่เห็นด้วยกลางไลฟ์สด




ด่วน!! ช็อกทั้งพรรค “สุเทพ” โดนคนบุกด่ากลางสำเพ็ง ตำรวจรวบได้ทันควัน

เมื่อเวลา 14.40 นฺ วันที่ 27 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่พรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) นำโดย ม.ร.ว.จัตุมงคล โสณกุล หัวหน้าพรรค พร้อมด้วย นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมจัดตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) ในฐานะประธานคณะทำงานรณรงค์เชิญชวนประชาชนเป็นสมาชิกพรรค นำคณะผู้จัดตั้งพรรค ปฏิบัติการ “เดินคารวะแผ่นดิน”เชิญชวนประชาชน ร่วมกันเป็นเจ้าของพรรคด้วยการสมัครเป็นสมาชิกที่เยาวราช

ปรากฎว่าระหว่างเดินผ่านบริเวณตลาดสำเพ็ง ได้เกิดความวุ่นวายขึ้นเล็กน้อย เนื่องจากมีชายคนหนึ่งสวมเสื้อสีแดง สวมใส่เสื้อคลุมลายทหาร ขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านขบวน ได้ตะโกนด่านายสุเทพ และพรรค รปช. ด้วยคำหยาบคาย ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสกัดจับไว้ได้

โดยหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่พรรคได้เข้าไปเจรจา ทำให้มีการโต้เถียงกันเกิดขึ้นถึงแนวคิดทางการเมืองของพรรคที่สนับสนุนการรัฐประหารอยู่สักระยะหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขอให้แยกย้ายกันไป โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปล่อยตัวชายคนดังกล่าวไป อย่างไรก็ตาม ตลอดการเดินนายสุเทพ ได้กล่าวกับเจ้าหน้าที่พรรคว่าอย่าทำให้ประชาชนเดือดร้อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากนั้นเจอได้ที่ตำรวจได้เชิญตัวชายดังกล่าวไปพูดคุยที่สน. จักรวรรดิ ต่อไป

...



https://www.facebook.com/OnMeFC/videos/1839501089498074/

...

แถม ชาวเน็ตสงสัย!! อาการ 'สุเทพ' เดินเจอ 'สาวแก่-สาวสวย' ทำไมช่างแตกต่างกัน


https://www.facebook.com/OnMeFC/videos/1213146918824046/