วันอังคาร, ตุลาคม 30, 2561

เทือกโดนหนัก!! คนตะโกนด่าลั่นกลางสีลม



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทันทีที่เริ่มเดินเข้าสู่ถนนสีลมหนึ่งมีชายคนหนึ่งได้เดินมาสอบถามว่าเป็นพรรคของนายสุเทพหรือไม่ เมื่อทราบว่าเป็นพรรคของนายสุเทพ คนดังกล่าวก็ตะโกนทันทีด้วยเสียงอันดังว่า “โกหกแล้ว” แล้วเดินหันหลังจากไป ขณะที่ร้านค้าบางร้านก็ระบุไม่ให้เข้า โดยบอกว่าไม่ต้อนรับ

โดยนายสุเทพกล่าวว่า จากการเดินคารวะแผ่นดินที่ กทม.มา 3 วัน ได้การตอบรับจากคนกทม.เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการลงพื้นที่เยาวราชเมื่อวันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา ขณะเดียวกันก็พบว่ามีกลุ่มต่อต้านว่าอยากกลับมามีอำนาจ มาขัดขวางก่อกวนการรณรงค์เชิญชวนการสมัครสมาชิกพรรค ทั้งตะโกนด่า รวมถึงโพสต์ด่าในโซเชี่ยล ซึ่งได้กำชับทีมงานขออย่าใส่ใจ อดทนหรือตอบโต้ แต่ให้อยูในความสงบเพราะเป็นการพบกับประชาชนด้วยหัวใจต้องไม่หวั่นไหวและขอให้ประชาชนติดตามพิจารณา ว่ายังมีขบวนการแบบนี้อยู่

“หลังจากนี้จะทำกิจกรรมต่อในกรุงเทพฯ อีก 3 วัน และจะลงพื้นที่ต่างจังหวัดต่อ แต่ในการทำกิจกรรมระยะนี้ ได้เริ่มมีผู้ก่อกวนการทำกิจกรรม ซึ่งบางรายมีการเดินเข้ามาถามคำถามที่ไม่เหมาะสม หรือตะโกนด่าขณะขับรถ เรื่องนี้ส่วนตัวมองว่า กลุ่มคนดังกล่าวมีจิตใจคับแคบเรื่องประชาธิปไตยมากๆ และอาจมีนักการเมืองที่เป็นขั้วตรงข้ามคอยหนุนหลังอยู่ก็ได้” นายสุเทพกล่าว
(https://www.khaosod.co.th/politics/news_1750254)