วันพุธ, มีนาคม 07, 2561

คิดได้ไง? "ถ้าโพลล์ตก แสดงว่าเราทำงานได้ผล..." (ขอไปอ้วกก่อน)





คิด ได้แหะ!!

"บิ๊กตู่" ชี้ เหตุโพลล์คะแนนนิยม ร่วง เพราะ ทำงานไม่ตามใจคน ชี้ ถ้าตามใจ รับรองโพลล์ขึ้นแน่ ยันไม่ทำงานตามโพลล์ และ ไม่ถือเป็นอารมณ์

พล.อ ประยุทธ์ จันทรโอชา นายกรัฐมนตรี และ หัวหน้าคสช.กล่าวถึงโพลล์ คะแนนนิยมนายกฯ และรัฐบาล คสข.ตกลงไปมา ว่า เห็นสื่อลงเรื่องนึ้ทุกวัน ซึ่งผลโพลล์ ก็มีลงมีขึ้น หากไปสนใจตรงนี้มากๆ ผมไม่ต้องทำงานแล้ว ต้องคอยทำตามคะแนนโพลล์ มันไม่ใช่

"ถ้าโพลล์ตก แสดงว่าเราทำงานได้ผล เพราะเราจะต้องแก้ปัญหา ถ้าตามใจคน โพลล์มันขึ้นหมด

แต่ถ้าถามว่าตามใจวันนี้ทุกอย่าง ปล่อยปละละเลยการบังคับใช้กฎหมาย ใครจะทำอะไรก็ได้ โพลล์มันก็จะดีขึ้น แต่บ้านเมืองมันแย่ลง ก็เลือกเอาแล้วกัน ผมไม่ได้ทำงานด้วยโพลล์"

แต่ก็ขอขอบคุณคนที่ให้กำลังใจผม มาตลอด และพวกทีมองผม ด้อยค่า ผมขอบคุณเช่นกัน เพราะได้เป็นกระจกส่องให้ผม

แต่ผมไม่ถือเป็นอารมณ์ เพราะบางเรื่องไม่ใช่สาระ และข้อเท็จจริง ไม่รู้จะไปสนใจทำไม เพราะผมไม่ได้ทำตามคำกล่าวหา ผมต้องเชื่อมั่นในคณะรัฐมนตรีของผม

การทำงาน ไม่ได้ทำด้วยโพลล์ ไม่ได้ทำด้วยคะแนนนิยม ผมทำด้วยข้อเท็จจริง หลักการและเหตุผล ปัญหาอุปสรรค ซึ่งมีหลายอย่างทั้งโครงสร้าง คน ข้าราชการ กฎหมายต้องแก้ไขทั้งหมด ขอให้ไปตามดูว่าผมได้ทำอะไรไปแล้วบ้าง จะวิพากษ์วิจารณ์อย่างเดียว แล้วตัดสินคนมันไม่ดี ไม่ถูกต้อง



Wassana Nanuam

...


ตัดมาแค่ส่วนหนึ่ง

ประยุทธ์บอกเหตุโพลล์คะแนนนิยมร่วง เพราะทำงานไม่ตามใจคน ชี้ ถ้าตามใจ รับรองโพลล์ขึ้นแน่ ยันไม่ทำงานตามโพลล์ และ ไม่ถือเป็นอารมณ์ ถ้าโพลล์ตก แสดงว่าเราทำงานได้ผล เพราะเราจะต้องแก้ปัญหา ถ้าตามใจคน โพลล์มันขึ้นหมด แต่ถ้าถามว่าตามใจวันนี้ทุกอย่าง ปล่อยปละละเลยการบังคับใช้กฎหมาย ใครจะทำอะไรก็ได้ โพลล์มันก็จะดีขึ้น แต่บ้านเมืองมันแย่ลง ก็เลือกเอาแล้วกัน ผมไม่ได้ทำงานด้วยโพลล์ แต่ก็ขอขอบคุณคนที่ให้กำลังใจผม มาตลอด และพวกทีมองผมด้อยค่า ผมขอบคุณเช่นกัน เพราะได้เป็นกระจกส่องให้ผม

ไม่ไหวแล้ว แค่ส่วนนึงก็ไม่ไหว ขอไปอ้วกก่อน

Ketsirinya Thanasrisatit

...


...

...

ใครเลวกว่า.....แล้วรัฐบาลที่แจกเงินประชาชนโดยไม่สร้างมูลค่าเพิ่มทางเศรษกิจล่ะ