วันจันทร์, มีนาคม 12, 2561

พรรคห่าอะไรมีแต่นโยบายล้มระบอบทักษิณ​ : เพื่อไทย ซัด "มาร์ค" รู้ตัวว่าแพ้เลือกตั้ง จึงต้องปลุกผีทักษิณ ใช้เป็นวาทกรรมการเมือง เพื่อประโยชน์ของพรรคประชาธิปัตย์...





จวก 'มาร์ค' รู้ ปชป.แพ้เลือกตั้ง รุกปลุกผีทักษิณ หาประโยชน์


11 มี.ค. 2561
ที่มา ไทยรัฐออนไลน์

เพื่อไทย จวก "มาร์ค" รู้ตัวว่าแพ้เลือกตั้ง จึงต้องปลุกผีทักษิณ ใช้เป็นวาทกรรมการเมือง เพื่อประโยชน์ของพรรคประชาธิปัตย์...

เมื่อวันที่ 11 มี.ค. นายวรชัย เหมะ อดีต ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ระบุต่อต้านระบอบทักษิณ ว่า ระบบการเมืองในโลก มีเพียงระบอบประชาธิปไตย ระบอบคอมมิวนิสต์ และระบอบเผด็จการ ซึ่งระบอบทักษิณไม่มีอยู่จริง และตอนที่ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี บริหารประเทศก็มาด้วยระบอบประชาธิปไตย เข้ามาบริหารประเทศสร้างความเป็นอยู่ที่ดีให้กับประชาชน และสามารถใช้หนี้ที่รัฐบาลเก่าทำไว้ได้ ต่างกับรัฐบาลในปัจจุบัน แม้ลอกเลียนแบบโครงการสมัยรัฐบาลนายทักษิณ มาทำ ทั้ง 30 บาทรักษาทุกโรค โครงการเอสเอ็มอี แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ ไม่สามารถกระตุ้นเศรษฐกิจได้ เพราะไม่ได้รับความเชื่อถือจากนานาประเทศ เนื่องจากไม่ได้มาจากการเลือกตั้งของประชาชน

ส่วนเหตุผลที่ นายอภิสิทธิ์ ต้องออกมาพูดถึงระบอบทักษิณ ในช่วงนี้เพราะรู้ตัวว่าไม่สามารถชนะการเลือกตั้งได้ จึงต้องปลุกผีทักษิณออกมาอีกครั้ง มาเป็นวาทกรรมทางการเมือง เพื่อประโยชน์ของพรรคประชาธิปัตย์.

...

Kampanart Tancharoenrat น่าเบื่อพรรคนี้มาก. คือตัวปัญหาที่สร้างความแตกแยกในสังคมเลย. ชอบสาดโคลนใส่คนอื่นเพื่อคิดว่าตัวจะสูงขึ้น. แต่มันก็เตี้ยเหมือนเดิมหากไม่คิดอะไรใหม่ๆ

Koko Koko พรรคห่าอะไรมีแต่นโยบายล้มระบอบทักษิณ​ ถ้าทักบิณตายมันจะล้มระบอบอะไรอีกคนไทยจะไม่มีแดกอยู่แล้วตอนมึงเป็นก็อุ้มแต่พวกมึงโกงเหมือนกันอย่าพูดมากเลยไอ้มารค์มึงไม่สร้างเองละตั้งแต่ชวนยันมึงมีอะไรดีขึ้นเมื่อพรรคมึงเป็นรัฐบาล

ooo