วันจันทร์, พฤษภาคม 27, 2567

สศจ.ชม ‘คุณอ้น’ ขยัน นัยว่ามีลำหักลำโค่น ‘สามทหารเสือ’ นักโหนเจ้ารีบร้อนเกินไป โหมโจมตี

ใครติดตามเพจของ Somsak Jeamteerasakul จะพบว่าหลังๆ นี่เขาเขียนถึงคุณวัชเรศร วิวัชรวงศ์ อย่างให้ความสำคัญและเป็นคุณอยู่ไม่น้อย อย่างเช่นในโอกาสวันเกิดของ หม่อมเบ๊นซ์ ผู้เป็นมารดาเขาว่าได้เข้าไปดูเพจของ คุณอ้น

เห็นเรื่องกิจกรรมต่างๆ ที่ทำระหว่างอยู่เมืองไทย “อืม! นับว่า impressive ไม่น้อย” นัยว่ามีลำหักลำโค่น ไม่ฉาบฉวย จนมาถึงเมื่อ ๑๗ ชั่วโมงที่แล้ว เขาเขียนถึง สามทหารเสือ นักโหนเจ้า ได้แก่ “เอ็ดดี้ อัษฎางค์ ยมนาค คุณนิวและคุณลูกบิด

ซึ่ง “รีบร้อนเกินไป” โหมโจมตีคุณอ้น “ยืนยันว่าคุณอ้นไม่ยอมเชื่อฟังคำสั่งวชิราลงกรณ์ พยายามแสดงตัวเพื่อชิงตำแหน่งมงกุฏราชกุมาร ซึ่งเป็นของพระองค์ทีโดยชอบธรรม” จึงเกิด “ติดใจว่าสถานะของคุณอ้นเป็นอย่างไรแน่”

และเคยมีคำสั่งเป็นลายลักษณ์อักษรอะไรบ้างไหม “#ตัด คุณอ้น (หรือคนอื่นๆ) ไม่ให้เป็นมงกุฏราชกุมาร หรือตั้งคุณทีให้เป็นมงกุฏราชกุมารหรือไม่” ครั้นเมื่อไปอ่านเอกสารคราวที่มีเรื่องตัดหม่อมเบ๊นซ์และลูกๆ ออกจากสถานะในราชวงศ์

เขาก็ยืนยันเช่นกันว่า “#ไม่มีนะครับ...ไม่เคยมีการตัดคุณอ้นและคนอื่นๆ ออกจากความเป็นลูก...ด้วยเหตุนี้ คุณอ้นก็ยังมีสิทธิ์ได้รับการแต่งตั้งเป็นมกุฏราชกุมารได้ ตราบใดที่วชิราลงกรณ์ยังไม่ได้ตั้งใครให้ดำรงตำแหน่งนี้”

(https://www.facebook.com/somsakjeam/posts/RFt2YDY)