วันพุธ, พฤษภาคม 17, 2566

คุณลุงวันชัยครับ.. เสียใจ.. ที่เคยนับถือ..


วันชัย สุทธิอารีกุล พรรคชาติพัฒนากล้า
12h
.
คุณลุงวันชัยครับ..

ผมเพิ่งจะผ่านศึกเลือกตั้งมาหมาดๆ แม้ผมได้เสียงคะแนนมาไม่มากนัก แต่ผมก็ยอมพ่ายแพ้ในสนามการเมืองอย่างสมภาคภูมิด้วยฉันทามติเสียงส่วนใหญ่ของประชาชนผู้เป็นเจ้าของประเทศตามระบอบประชาธิปไตย​

ผมมีความยินดีกับพรรคก้าวไกล ที่สามารถจะรวมจิตวิญญาณของประชาชนค่อนประเทศ ที่ต้องการจะเห็นความเปลี่ยนแปลงของบ้านเมืองไปในทิศทางที่เจริญงอกงามเป็นอารยประเทศในอนาคตอันใกล้ด้วยความสดใสและแสงสว่างแห่งความหวัง

แม้ผมจะเคยนับถือคุณลุงวันชัยในฐานะลูกศิษย์​อาจารย์เดียวกัน แต่วันนี้อุดมการณ์การเมืองมันต้องสวนทางกันอย่างรุนแรง ผมใฝ่หาในความเป็นประชาธิปไตย ที่ต้องฟังเสียงของประชาชนเป็นที่ตั้ง ถึงแม้ข้อกฎหมายใดๆ ที่พวกท่านอาจจะเป็นผู้ร่วมสร้างมันมา แต่ในจิตสำนึกท่านต้องตอบได้ว่า ได้เขียนมาเป็นประโยชน์ต่อประชาชนจริงๆหรือไม่ หรือเพียงเอื้อประโยชน์​แกก่ลุ่มคนใดกลุ่มคนหนึ่ง

ท้ายนี้ ผมอยากให้คุณลุงคงเป็นปูชนียบุคคล​ที่น่าเคารพเหมือนเดิม เป็น ท่าน สว. ที่มีคนรักนับถือ น่ากราบไหว้ ไม่อยากให้คนรุ่นลูกรุ่นหลาน มาถอนหงอก ด่าทอเหยียบย่ำกันทั้งประเทศ ให้ชื่อเสียงเกียรติภูมิ​ที่สั่งสมมาต้องพินาศ​ลงไป

ผมเสียใจที่ความรู้สึกที่ดีๆ ที่เคยมีต่อกัน มันจะหายไปในพริบตา หาก สว.ยังคงดื้อดึงหวงอำนาจ อ้างสิทธิและข้อกฎหมาย​ต่างๆ อันจะรั้งความเจริญ​ของประเทศเอาไว้ โดยไม่ฟังเสียงจากประชาชน

อย่าลืมว่าบุญใดๆที่ท่านได้บำเพ็ญมา ไม่สามารถลบล้างตราบาปในหัวใจได้นะครับลุง

วันชัย สุ​ทธิอารีกุล
อดีตผู้สมัคร สส. กทม.​ เขต บางแค-ภาษีเจริญ
#พรรคชาติพัฒนากล้า

Cr. FB Amarin News

https://www.facebook.com/photo/?fbid=256151853594414&set=a.124134803462787