วันพุธ, พฤษภาคม 24, 2566

ประเทศนี้ แม่งตลกดี แรงริษยา อยู่เหนือกว่าเหตุผล


Somchai Makmee
22h 
·
ได้แต่เบ้ปากมองบน
หลังจากเปิ้ล จารุณี ออกมาบอกว่า เมกัน คือบลา ๆ ๆ ๆ ทั้ง ๆ ที่เกือบ สามทศวรรษมั้ง ที่เมกา เป็นเดอะแบกประเทศไทย จนมันบอกกูก็ไม่ไหวแล้วนะ ที่กูเคยให้ ๆ มึงอะ ขอตั้งกำแพงภาษีบ้าง จำได้ไหมสิ่งทอ หรืออุตสาหกรรมหลาย ๆ อย่างที่นอกจาก เมกันแล้ว โลกเสรี อย่างยุโรป ก็ให้ตามลูกพี่ จนเราได้ดุลย์การค้าหมด ทำให้เราแข็งแรง จากการส่งออกเราได้ดุลย์การค้าต่อเนื่องมาเป้นเวลานาน
จะว่ากะลา "ลืมตาอ้าปากได้ก็เพราะมันก็ไม่ผิดนัก" ให้เปล่ามั่ง ให้สิทธิทางการค้าบ้าง จนหลัง ๆ ไอ้ทรัมป์ ลุกขึ้นมาโวยวาย "เมกัน เฟริส" เว้ยเห้ย จนไอ้ตู่ ที่ไปขอซื้ออาวุธ แล้วยังต้องแถมพ่วงสั่งไก่งวง มาด้วย (ข่าวนานแล้ว) จนคนไทยขำกันทั้งประเทศ
การรักษาผลประโยชน์ของประเทศที่ดีที่สุดคือต้องรักษาสมดุลย์ คานอำนาจกันในภูมิภาค ให้แม่ง เฉลี่ย ๆ กันไป ถ้าจะกอดจีนอย่างเดียว ?
มึงหันไปดูเพื่อนมึงทางตะวันตก กอดจีนมา 20 ปีเต็ม ๆ สุดท้าย ประชากรทะลัก อยู่ดีกินดีปี้กัน จนเกิดลูกทะลักหรา เปล่า แม่งโหนรถขนปลา มาหางานทำกันเต็ม จังหวัดระนองไปหมด
ประชากรพม่าอดอยากยากเข็น ส่วนที่เจริญก้าวหน้าก็จะมีแค่นายพลพม่า กับนายทุนจีนแค่นั้น
ผม งง กับอีเปิ้ล ไม่เท่าไหร่พอจะรู้มาพอควรว่าอีนี่โง่ระดับดักดาน
แต่พอมมอง นังพุ๊ดเดิ้ลพรถีบ ออกมาเอาด้วย เรื่องเมกัน มีทุนต่างประเทศ มีเมกาเบื้องหลัง มีนายทุนต่างชาติ มาล้มประเทศไทย คือ งง ?
หรือสารจากสีย้อมผม มีผลต่อระบบจิตประสาท พอย้อมผมบ่อย ๆ เข้า สารจากยาย้อมผม เลยเข้าจมูกทำให้ประสาทแดก นึกว่ากำลังย้อนไปอยู่ในยุคสงครามเย็น ?
พอมองโบ๋ว เห้ยนี่ไม่ใช่สารจากยาย้อมผมแล้วหละ นี่มันคงเกิดจาก กก. เอฟเฟค พากัน"รั่ว"ไปทั่วราชอาณาจักร พยายามเรียงซีเควนท์ จับคู่กัน ยิ่ง งง ใหญ่ จับแพะชนแกะ เอา พท. มารวมกับ พปชร รทสช อย่างน่าทึ่ง ?
คือตะลึงงัย ไม่คิดว่า พรรคที่เธอเคยประเมินว่า เหลือ 20 กลายเป็น 151 นางเลยรู้สึกว่า แพ้ไม่ได้ แพ้ไม่ได้ แพ้ไม่ได้ค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาา แพ้ไม่ได้ แพ้ไม่ได้
เหลืออย่างเดียว นางยังไม่ได้เดินแก้ผ้า เดินตามสี่แยก แล้ว พร่ำเพ้อพูดคนเดียวว่า แพ้ไม่ได้ แพ้ไม่ได้ แพ้ไม่ได้ แค่นั้น
ตรรกะ ทฤษฏีเอาตีนเดินต่างหัวถูกต้อง จึงปลิวว่อนเต็มเมืองไทยไปหมด
ประเทศนี้ แม่งตลกดี แรงริษยา อยู่เหนือกว่าเหตุผล ความเห็นของประชาชนถ้าไม่คิดเหมือนกู คือพวกมึงผิด เป็นศัตรูกับกู
อ้าวไอ้เหี้ย แล้วจะมีการเลือกตั้งไปทำไม ? พอผลไม่ถูกใจกู พวกมึงผิด พวกมึงไม่ได้ทำตามกติกา พวกมึงมันเสียงส่วนน้อย เฉยเลย
เห็นแล้วได้แต่ส่ายหัว
ประเทศนี้แม่งคงมีปัญหาเรื่องการเลี้ยงดูแบบผิด ๆ มาแต่เล็ก
ตัวเองเป็นโรคประสาทแดก แต่เสือกมาชี้หน้าคนอื่นว่า ตรรกะพวกมึงป่วย ทั้ง ๆ ที่ ใครแม่งป่วยกันแน่วะ ?