วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 25, 2566

ย้อนฟัง 'หมอชลน่าน' ย้ำไม่ติดใจ หลัง 'ศิธา' ขอโทษ


Matichon Online
@MatichonOnline
จากกรณี นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย มีวิวาทะ กับ น.ต.ศิธา ทิวารี แคนดิเดตนายกฯ พรรคไทยสร้างไทย (ทสท.) . 24 พฤษภาคม : น.ต.ศิธา ทิวารี แคนดิเดตนายกฯ พรรคไทยสร้างไทย ได้ทวีต โดยระบุว่า “พรรคไทยสร้างไทย พูดชัดเจนมาโดยตลอด ว่าเรายินดียกมือสนับสนุน ให้พรรคเพื่อไทย และ พรรคก้าวไกล ได้จับมือกันตั้งรัฐบาล ไม่ว่าเราจะเป็นฝ่ายค้าน หรือรัฐบาล . หากต้องการเสียงของไทยสร้างไทย เข้าร่วมรัฐบาล แต่ติดขัดที่ตัวผม ผมยินดีลาออกจากพรรคให้ทันที ยืนยันว่าเราไม่ใช่เงื่อนไข ที่จะทำให้ ปชต. ต้องหยุดชะงัก ครับ” . #ศิธาทิวารี #จัดตั้งรัฐบาล