วันอาทิตย์, พฤษภาคม 28, 2566

#ด้วยความรักและเคารพค่ะเพื่อไทย "ประดับดาว คนเดิม" : แพ้เท่าไหร่ก็คือแพ้ อะไรที่ไม่ใช่ของเราก็คือไม่ใช่ของเรา จะถอนตัวออกไปเพราะเหตุผลที่ไม่ได้เป็นประธานสภาน้ำหนักมันไม่พอค่ะ


ประดับดาว คนเดิม
15h
·
#ด้วยความรักและเคารพค่ะเพื่อไทย แพ้เท่าไหร่ก็คือแพ้ อะไรที่ไม่ใช่ของเราก็คือไม่ใช่ของเรา จะถอนตัวออกไปเพราะเหตุผลที่ไม่ได้เป็นประธานสภาน้ำหนักมันไม่พอค่ะ เพื่อไทยมีคนเก่งๆอีกเยอะ คนเก่งทำงานตรงไหนก็เข้าตากรรมการ สมัยนี้วัดด้วยความสามารถไม่ใช่อายุ เราไม่ได้ถอยอะไรเลยค่ะ เราแพ้ เราไม่ได้แลนสไลค์ เราไปรวมกับใครนอกจากก้าวไกล เราก็เสียค่ะ ทางมันแคบยังขยับไม่ได้ ยังอยู่ในซอย ยังไม่ได้ออกถนนใหญ่ เราก็ให้คนอยู่หัวขบวนนำทาง ให้เค้าทำงานก่อน เมื่อพลาดมาเพื่อไทยก็ช่วยแก้ แล้วประชาชนจะเป็นคนตัดสินในการเลือกตั้งถัดไป ถ้าจะรีแบรนด์ตัวเองต้องขยายความอดทนเหมือนที่คุณจาตุรนต์บอกค่ะ รีแบรนด์ต้องเริ่มด้วยการปรับปรุง ไม่ใช้อารมณ์ แต่ใช้สติ เราไม่ได้แพ้เพราะใครปั่นข่าว เราแพ้เพราะความชัดเจนเรามาช้า เราแพ้เพราะ สส. หลายคนไม่ขยันหาเสียง อาศัยกระแสพรรค เราแพ้เพราะเรามั่นใจเราเลยลงพื้นที่น้อย แพ้บ้างไม่เป็นไรค่ะ เราจะได้รู้ว่าคะแนนจากประชาชนมีค่ามากแค่ไหน อย่าลืมว่าสลิ่มไม่ได้เปลี่ยนเป็นส้มทุกคนนะคะ เสื้อแดงมากมายก็เปลี่ยนไป เพราะอะไร เราต้องแก้โจทย์ตรงนี้ค่ะ ประชาชนต้องมาก่อนศักดิ์ศรี ถึงจะสมกับคำว่าเพื่อไทยเพื่อชีวิตใหม่ของประชาชน
ข้อความไม่ถูกใจใครขออภัยทุกท่านมา ณ สเตตัสนี้