วันพุธ, มกราคม 11, 2566

เรื่องน้องสองผัว กิ๊กอดีตรองนายกฯ มันตะหงิด “คนที่คุณก็รู้ว่าใครในพรรค...โดดลงมาห้ามทัพ”

เรื่องชาวบ้าน คบชู้เมื่อหลายวันก่อน ที่ ทนายตั้ม เอามาปูด เพราะคนถูกฟ้องเป็นอดีตรองนายกรัฐมนตรี ซึ่งเรื่องคาวๆ เกิดเมื่อเขาออกจากพรรคไปแล้ว จึงไม่เป็นประเด็นการเมืองใดๆ แต่ปมดราม่าเคล้าโลกีย์ยังมีอยู่

เพื่อให้คลายเครียดกับเรื่อง “ตู่แม่-อย่างหนา ไม่มีใครเข้าใจผิดหรอก ตั้งที่ปรึกษาไม่มีเงินเดือน” ที่ Atukkit Sawangsuk บ่นไว้ “ซึ่งก็คือเบิกเงินภาษีประชาชนจากหัวหน้าพรรค พีระพันธุ์ให้ทั้งอำนาจให้ทั้งงบไปหาเสียง” วันนี้แว่บข้างทางนิดนึง


จากกรณี ษิทรา เบี้ยบังเกิด โพสต์ว่า “คดีนี้มาปรึกษาผมตั้งแต่ปีที่แล้ว ผมก็ทำเรื่องฟ้องหย่าภรรยา ฟ้องชู้ที่เป็นอดีตรองนายกรัฐมนตรีไปแล้ว แต่ปรากฎว่าได้มีการข่มขู่ คุกคามคุณ ก. มาตลอด คุณ ก.เลยอยากจะให้เรื่องนี้ออกสู่สาธารณะ เพื่อป้องกันตัวหากเป็นอะไร”

จากนั้นก็มีทั้งคลิปเสียงและภาพวาบหวิวหลุดออกมาทางโซเชียลฯ เกร่อ ฝ่ายหญิงหน้าตาพริ้มเพรา ฝ่ายชายดูแล้วไม่ต้องเดาว่ารองนายกฯ คนไหน มีนักข่าวโทรไปถามอดีตรองฯ คนนั้นก็ได้รับคำตอบห้วนๆ ว่าจบนะ พรรคควรไล่ออกทนาย

มันตะหงิดตั้งแต่ตอนนั้น จนกระทั่ง @Pheerawat14 มาทวี้ต สันนิษฐาน “งานนี้ชักจะแปลกๆ ทนายตกเป็นเครื่องมือของใครหรือเปล่า หรือฝ่ายหญิงมี hid.agenda อะไรหรือไม่” ภาพเปลือยทั้งคู่ยืนกอดกันก็มาจากกล้องของฝ่ายหญิง

แถม “ไม่ได้มีแค่ภาพถ่ายคู่ ภาพถ่ายสยิวกิ้ว แต่ยังมีภาพถ่ายกับญาติผู้ใหญ่ฝ่ายหญิง และมีการผูกข้อไม้ข้อมือ” กันด้วย คล้องจองกับที่ Suwit Tangwongsriprapi เขียนเล่าอ้าง “แหล่งข่าวของนายตำรวจระดับสูงเผยว่า

น้องคนนี้คบกับ หมูชรา มาเกือบสองปีแล้ว ซึ่งหมูชราก็ทราบดีอยู่ว่าน้องเขามีสามีอยู่แล้ว แต่นั้นไม่ใช่อุปสรรค...ทั้งคู่ได้พากันไปหาญาติผู้ใหญ่ของฝ่ายหญิง มีการผูกแขนกันตามธรรมเนียม มีภาพถ่ายยืนยันชัดเจน” อ๊ะ แต่งซ้อน ทำได้แต่ที่ไตแลนเดีย

สมสู่กันตามกฎหมา ยไทย ทั้ง สวี้ท ทั้ง ลัสตี้ มีการถ่ายภาพขณะเปลือยกายด้วยกันเป็นของธรรมดา กล้องชายส่งรูปให้หญิง กล้องหญิงส่งรูปให้ชาย แต่ว่าตอนจะเกิดเรื่องฟ้องร้องนั่น สามีหมายเลข ๑ ไปเห็นเข้า เมียที่เล่นชู้ไม่ยักเก็บงำให้ดี

ไฮไล้ท์อยู่ที่ รักต่างวัย ขมหมูชราเรียกสินสอดและค่าส่งงวดคืน เรื่องอะไรน้องจะให้ ชายแก่จึงไปฟ้องข้อหาฉ้อโกง ยังไม่ทันได้เรื่องโดนสามี who ‘was number one’.ฟ้องจะเอาเป็นล้าน “ไอ้หมูชราก็หัวร้อนสิครับ...ใช้ลูกนักเลงไปขู่มันดีกว่า”

สามีคนที่ว่าเป็นอดีตก็เลยได้อีกข้อหา ข่มขู่ คุกคาม “แต่ช้าก่อน ก่อนที่เรื่องจะบานปลายไปมากกว่านี้” Suwit บอก “ทนายตั๊มอ้างว่า คนที่คุณก็รู้ว่าใครในพรรค...โดดลงมาห้ามทัพ ผมเดาว่าสุดท้ายเงินจะเยียวยาทุกสิ่ง เมื่อท่านผู้ใหญ่ขอ”

(https://www.facebook.com/teerantong/posts/4x2hvpNhz9wvl และ https://twitter.com/sirotek/status/1611957662912245762)