วันพฤหัสบดี, มกราคม 26, 2566

เผื่อใครยังไม่ทราบ จะมีกิจกรรมเพื่อรักษาชีวิตของตะวันและแบม และหลายคนที่อยู่ในคุก 112 ทนายอานนท์ เรียกร้องชุมนุมให้ปล่อยผู้ต้องขังทางการเมือง 26 มกราคม 17.00 - 19.30 น. ที่ลานหน้าหอศิลป์ กทม.


อานนท์ นำภา
9h ·

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า ผมมีเงื่อนไขศาลว่าห้ามชักชวนชุมนุมทางการเมือง และผมก็ยึดมั่นมาตลอด แต่ครั้งนี้ต้องขอผิดเงื่อนไขศาล เพราะเวลามันเหลือน้อยแล้ว
ผมเข้าใจว่าทุกคนมุ่งหน้าสู้ในสนามเลือกตั้ง และหลายคนไม่สะดวกด้วยเงื่อนไขต่างๆกันไป แต่ครั้งนี้ต้องขอแรงพี่น้องที่เคารพทุกคน ช่วยกันออกมาแสดงพลัง เรียกร้องให้ศาลปล่อยผู้ต้องขังทางการเมือง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง วิกฤติชีวิตของทั้งตะวันและแบมที่อาจจากเราไปได้ทุกเมื่อ
พรุ่งนี้ 17.00 - 19.30 น. ที่ลานหน้าหอศิลป์ กทม. จะมีกิจกรรมเรียกร้องให้ปล่อยผู้ต้องขังทางการเมือง กิจกรรมก็ไม่ได้มีอะไรเซอร์ไพร้อะไร เหมือนเดิมที่พวกเราเคยทำมานั่นแหละ ปราศรัย เขียนข้อความ จุดเทียน ฯลฯ
*** แต่เราต้องการจำนวนคนจำนวนมากเพื่อออกมายืนยันข้อเรียกร้องให้ปล่อยผู้ต้องขังทางการเมือง ***
นี่ไม่ใช่การทำให้ศาลเห็นใจ แต่เป็นการแสดงจุดยืน และอาจจะส่งเสียงและกำลังใจให้ทั้งตะวันและแบมมีชีวิตอยู่ต่อไป
พรุ่งนี้อยากเจอทุกคน
อานนท์ นำภา
25 มกราคม 2566