วันจันทร์, มกราคม 30, 2566

ไม่รอดละตำหวดไทย สน.ห้วยขวางรับแล้ว ตบทรัพย์สาวไต้หวันจริง คนจ่ายเงินเป็นหญิงไทย

ไม่รอดละตำหวดไทย คดีตบทรัพย์สาวไต้หวัน ๒ หมื่น ๗ พันบาท เล่นงูกินหางมาตั้งนาน เอาคนขับแกร๊บมาให้การว่าสาวเมาแอ๋ สูบบุหรี่ไฟฟ้า เปิดกล้องวงจรปิดสามจุดไม่พบการจ่ายเงิน สาวกลับไปโพนทนาที่โน่นไทเป หมาต๋าไท้กัวตอแหล

ต้องขอยืมคำ ชำนาญ(จันทร์เรือง) มาใช้หน่อย “ประเด็นมันไม่ได้อยู่ที่สาวไต้หวันคนนั้นเมาหรือไม่เมา สูบบุหรี่ไฟฟ้าหรือไม่สูบ หรือว่ามากับผู้ชายถึงสามคน แต่ประเด็นคือตำรวจรีดเอาตังค์สองหมื่นเจ็ดไปจริงหรือเปล่า” ท้ายที่สุด จริงอะ

วันนี้สำนักข่าวประโคมกันหึ่ม หลังจากที่ ชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ทิ้งระเบิดนครบาลลูกใหญ่เมื่อเย็นวาน “มีผู้หญิงคนไทยแฟนเป็นคนสิงคโปร์ ที่ไปร่วมวงสังสรรค์กินเหล้ากับดาราสาวไต้หวัน ให้การยืนยันว่าได้เป็นผู้จ่ายเงินให้กับตำรวจที่ตั้งด่านด้วยตัวเอง”

ซ้ำรับประกันว่า มีคลิปยืนยันตอนจ่ายเงิน ๒๗,๐๐๐ บาทจริง แม้นว่าก่อนหน้านิดเดียว โฆษกตำรวจเพิ่งแถลงฟอกผิด ว่าตรวจสอบแล้ว “ไม่มีตำรวจห้วยขวางเรียกรับผลประโยชน์” แต่อย่างใด ชูวิทย์ว่านั่นทำปากแข็งจัดฉากกันขนานใหญ่

เช่น “ลบคลิปที่ด่านหน้าสถานทูตจีน ลบคลิปกล้องบนหมวกของตำรวจที่ด่าน  กล่อมให้คนขับแกร๊บยืนยันว่าดาราสาวไต้หวันเมามาก พูดไม่รู้เรื่อง...แล้วอ้างว่ากล้องหน้ารถบันทึกได้แค่ ๒๐ วัน จึงไม่มีภาพ” ส่วนกล้องที่ใช้แก้ตัวคงเลือกดูบางจุด

บังเอิญ “ผบ.ตร. เห็นท่าไม่ดี สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้การฯ ศูนย์สืบสวนนครบาล รีบบินด่วนเพื่อไปสอบปากคำจากดาราสาวไต้หวัน” พร้อมกับเชิญสาวไทยเพื่อนที่ไปเที่ยวด้วยกันกับดาราไต้หวัน ไปให้การจึงทราบความจริง

จึงมีการกลับลำกันพัลวัน ข่าวว่าวันนี้ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง เตรียมแถลงด่วน ก่อนที่จะฉาวโฉ่ไปกว่านี้ “ให้กลิ่นเหม็นเน่าเข้าไปอีก เพิ่งเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยว...ทำให้อับอายขายขี้หน้า” ชูวิทย์เลยซัดหนักไปที่ ผบช.น.คนนี้

อ้าง “ผมบอกท่านนายกฯ ไว้แล้ว เมื่อวันไปพบที่ศูนย์ประชุมสิริกิติ์ ดันไม่เชื่อผม ให้ ผบช.น.คนนี้อยู่นครบาลต่อไป ยังมีระเบิดลงอีกเป็นลูกระนาด เสียท่า ตู่เลยเอาเรื่องเปิดประเทศท่องเที่ยวไปหาเสียงไม่ถนัดละสิ

(https://www.facebook.com/sorrayuth9115/posts/0ZM6xUwjq)