วันเสาร์, พฤศจิกายน 12, 2565

สลิ่มประเภท ปากว่าตาขยิบ


เหรียญทอง แน่นหนา
19h ·
ผมจะเปลี่ยนตำแหน่งของตัวเองจากกองหน้ามาเป็นกองกลาง แล้วให้ภริยาของผมยังคงเป็นกองหลังต่อไป ส่วนลูกๆ 3 คน 2 คนทางขวาสุดและซ้ายสุดซึ่งเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวสาขารังสีรักษาและมะเร็งวิทยาด้วยกันทั้งคู่จะเป็นกองหน้า ส่วนลูกคนเล็กเป็นผู้สอบบัญชีเพิ่งสำเร็จปริญญาโทด้านการเงิน ก็จะเป็นกองกลางคู่กับผมและหลานชายของผมอีกคนใน บริษัท มงกุฎวัฒนะ จำกัด (มหาชน)
อีกไม่กี่ปีเมื่อกองหน้าและกองกลางทั้งสาม บินเดี่ยวได้เอง ผมจะใช้ชีวิตตาแป๊ะ ริมชายทะเลเมืองเพิร์ธ รัฐออสเตรเลียตะวันตก ...ผมย่าง 63 แล้ว ผมแก่แล้วครับ...ดันโล่ห์ไม่ไหวแล้ว
พลตรี วลาดิเมียร์ ปูทอง
10 พ.ย.65 เวลา 12.30 น.
.....
Lamongkol Passakorn
13h ·

ปัญหาก็คือ สลิ่มพวกนี้. ดึงไทยไปตามแนวเผด็จการ แต่ตัวเอง และแก๊งค์สลิมที่มีโอกาสเลือก มันก็เลือกประเทศฝรั่งประชาธิปไตย แทนที่จะเลือกประเทศเผด็จการที่สลิ่มชื่นชอบอย่าง รัสเซีย, จีนคอมมิวนิสต์, เกาหลีเหนือ ฯลฯ คนพวกนี้มันสลิ่มจริงๆ