วันอาทิตย์, พฤศจิกายน 27, 2565

ใครหนอทำให้เราเป็นแบบนี้


Yapong Mcfc
2d

70 ปีที่แล้ว เราแข่งกับญี่ปุ่น
60 ปีที่แล้ว เราแข่งกับไต้หวัน
50 ปีที่แล้ว เราแข่งกับเกาหลี
40 ปีที่แล้ว เราแข่งกับสิงค์โปร์
30 ปีที่แล้ว เราแข่งกับฟิลิปปินส์
20 ปีที่แล้ว เราแข่งกับมาเลเซีย
10 ปีที่ผ่านมา เราแข่งกับเวียตนาม เมียร์ม่าร์ กัมพูชา ลาว.
.
เลยจุดนี้ไป ...เราก็จะไร้คู่แข่งแล้ว!