วันอาทิตย์, พฤศจิกายน 13, 2565

เหรียญทอง ลั่น "เผด็จการอย่างผม รัฐบาลออสเตรเลียยินดีต้อนรับนะจ๊ะ" ชาวออสเตรเลียว่าไง ?!?


เหรียญทอง แน่นหนา
1d

พ่อของผมซื้อบ้านอยู่ที่เมืองเพิร์ธ ออสเตรเลียตะวันตก ตั้งแต่ปี พ.ศ.2535 หรือนานกว่า 30 ปีแล้ว ดังนั้นการที่ผมจะใช้ชีวิตตาแป๊ะที่เมืองเพิร์ธนั้น ไม่ได้หมายความว่าผม 'ชังชาติ' เหมือนพวกควายแดงส้มสามกีบที่รังเกียจประเทศชาติของตัวเองจนต้องหนีคดี หนีคุก ย้ายถิ้นฐาน อพยพออกนอกราชอาณาจักรไทยนะครับ
ผมจะใช้ชีวิตสุขนิยม เดินทางไปๆมาๆ ระหว่างราชอาณาจักรไทยกับออสเตรเลียตะวันตกต่างหาก ผมไม่ได้ผิดหวังอะไรจากประเทศชาติหรือสถาบันชาตินี่ครับ ผมภาคภูมิใจเสียด้วยซ้ำ แต่ผมจะเดินทางไปๆมาๆ เพื่อพักผ่อนในยามที่เมืองไทยอากาศร้อนอบอ้าวเท่านั้น ...ใครก็เดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศกันได้ ไม่เห็นจะแปลกประหลาดจนต้องแซะเสียดสีกันตรงไหน ...หรือเป็นเพราะผม คือ 'เหรียญทอง แน่นหนา' โพสต์เมื่อไหร่ ต้องหาเรื่องจับผิด เสียดสี สร้างประเด็นทันที
ผมไม่ได้อพยพย้ายถิ่นฐาน หนีคดี ลี้ภัย หนีคุก เหมือนควายแดงส้มสามกีบนะครับ ผมแค่พาครอบครัวไปทำความสะอาดบ้านของพ่อแม่ ไม่ให้บ้านเสื่อมโทรม ไปดูแลต้นกุหลาบให้แม่ ไปซื้อกุ้งมังกร(Lobster]มากินกับน้ำปลาซอยพริกมะนาวต่างหากโว้ย
ที่สำคัญเมื่อชาติราชบัลลังมีภัย ผมก็กลับมาปกป้องชาติราชบัลลัง มันคนละเรื่องกับไอ้พวกควายแดงส้มสามกีบลี้ภัยหนีคุกนะโว้ย!
ชีวิตของผมมันคนละเรื่องกับชีวิตเร่ร่อนของพวกลี้ภัยสามกีบในต่างประเทศนะโว้ย ...อย่าเอามาเปรียบเทียบกัน มันคนละชั้น ไอ้สัส!
ไอ้ตี๋หัวลำโพง ตาแป๊ะเมืองเพิร์ธ
11 พ.ย.65 เวลา 20.55 น.
หมายเหตุ เผด็จการอย่างผม รัฐบาลออสเตรเลียยินดีต้อนรับนะจ๊ะ