วันจันทร์, มกราคม 06, 2563

ไป #วิ่งไล่ลุง ???



...หนี้สินรุมเร้า พ่อตัดสินใจฆ่ายกครัว 4 ศพ.!!

เมื่อเวลาประมาณ 06.30 น. วันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เพ็ญ จ.อุดรธานี รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอเสียชีวิตภายในบริเวณบ้านพัก จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 260 หมู่ 1 ต.เชียงหวาง อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี ลักษณะเป็นบ้าน 2 ชั้น ใต้ถุนโล่ง ใต้ต้นมะม่วงหน้าบ้าน พบศพผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย ใช้เชือกไนลอนผูกคอห้อยกับกิ่งไม้ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตนายไทสาน ซ่อนชัย อายุ 50 ปี แต่เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบภายในบ้าน กลับพบศพผู้เสียชีวิตหญิงอีก 3 ราย นอนเสียชีวิตอยู่ใกล้กันบริเวณพื้นบ้านชั้นล่างข้างบันได มีจานใส่ดอกไม่ธูปเทียน และขวดน้ำวางอยู่ข้างศพ โดยผู้เสียชีวิตทั้งหมดมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งที่ศีรษะ และพบท่อนไม้ลักษณะทรงกลม ยาวประมาณ 50 ซ.ม. ตกอยู่ เบื้องต้นทราบชื่อ นางวัชราภรณ์ ซ่อนชัย อายุ 50 ปี น.ส.คชาภรณ์ ซ่อนชัย อายุ 23 ปี น.ส.ศศิธร ซ่อนชัย อายุ 19 ปี

ขณะที่ภายในบ้าน เจ้าหน้าที่พบจดหมายเขียนตัดพ้อเรื่องฐานะครอบครัวที่ไม่มีเงินให้ลูก และปัญหาหนี้สินต่างๆ โดยลูกสาวคนโตเรียนจบปริญญาตรีมหาวิทยาลัยชื่อดัง แต่กลับไม่มีงานทำ ส่วนลูกสาวคนเล็กกำลังศึกษาชั้นปีที่ 1 กลับมาเยี่ยมพ่อ-แม่ช่วงปีใหม่และกำลังจะกลับไปเรียน แต่พ่อกลับไม่มีเงินให้ลูก

ทั้งนี้จากการสอบถามญาติผู้ตาย ทราบว่าปกตินายไทสาน จะเป็นคนเรียบร้อย รักครอบครัว แต่เมื่อดื่มสุราแล้วจะเป็นคนนิสัยและอารมณ์รุนแรง ซึ่งก่อนเกิดเหตุประมาณ 3 ทุ่ม มีคนเห็นว่านายไทสานได้ไปซื้อสุรามาดื่ม 2 ขวด

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะมีการตรวจสอบสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

05 ม.ค. 2563 | 13:13:00
http://www.fm91bkk.com/%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B8%B5%E0%B9%89…

...