วันอังคาร, มกราคม 28, 2563

พวกมึงเริ่มกลัวแล้วใช่ไหม ถึงได้เริ่มหาทางปกป้องตัวเองกันใหญ่ - สภาตรวจเข้ม! ตั้งจุดคัดกรองก่อนเข้าวัดไข้-แจกหน้ากากอนามัย ป้องกัน ไวรัสอู่ฮั่น




พวกมึงเริ่มกลัวแล้วใช่ไหม ถึงได้เริ่มหาทางปกป้องตัวเองกันใหญ่ พวกมึงไม่ยอมเสี่ยง และไม่ต้องการเสี่ยง แต่ทีกับประชาชน มึงหาว่าพวกกูตื่นตูมตื่นตระหนก รัฐมนตรีบอกก็แค่ไข้หวัดชนิดนึงเท่านั้น แล้วสิ่งที่พวกมึงทำก่อนเข้าสภาฯแบบนี้คืออะไร ??

พวกกูประชาชาชนก็กลัวเหมือนกัน แต่พวกกูต้องช่วยตัวเองต้องปกป้องตัวเองกันเอง มีรัฐบาลก็เหมือนไม่มี เอาแต่โกหกพวกกู เอาแต่ปิดบังพวกกู ที่ผ่านๆมาไม่คิดจะทำไม่คิดจะคัดจะกรองคนเข้าประเทศแบบที่พวกมึงทำที่รัฐสภาฯและที่ทำเนียบ #เพื่อลดความเสี่ยงให้ประชาชน เลย ปล่อยให้พวกกูประชาชนตาดำๆตกอยู่ในความเสี่ยงตลอดมา ..

ปล่อยประชาชนเสี่ยงวาสนากันตามยถากรรม กูเจ็บใจปวดใจจริงๆ แม้นแต่หน้ากากอนามัยอันละไม่กี่ตังค์ รัฐก็ไม่ยอมแจก #มึงแจกแต่เฉพาะพวกชนชั้นปกครองด้วยกันเองเท่านั้น ทั้งๆที่นักการเมืองในสภาทุกตัว มีรายได้เป็นแสนทั้งนั้น แต่กับประชาชนมึงไม่ยอมแจกไม่ยอมให้ ทุกวันนี้ นาทีนี้พวกมึงรู้กันบ้างไหมว่า หน้ากากอนามัยทุกแบบแทบหมดตลาดแล้ว ประชาชนหาซื้อกันแทบไม่ได้แล้ว ไอ่พวกระยำเอ๊ยยย มึงรู้บ้างมั้ย !!

ข้อเท็จจริงข่าวสารอันเป็นจริงในสิ่งที่รัฐจะทำก็ไม่ประชาสัมพันธ์ให้ผู้คนรู้ มาตรการอันใดที่เป็นส่วนกลางแห่งชาติก็ไม่มีเป็นรูปธรรม ต่างคนต่างทำ ต่างคนต่างพูด ต่างคนต่างสั่ง ต่างคนต่างความเห็น หมอพูดอย่างนึง อธิบดีกรมควบคุมพูดอีกอย่างนึง รัฐมนตรีสธ.พูดอีกอย่างนึง แบบนี้แล้วประชาชนอย่างพวกกูต้องฟังใคร ?? ประชาชนอย่างพวกกูต้องปฏิบัติตัวอย่างไร ??

รัฐบาลบริหารความเสี่ยงเป็นไหม บริหารจัดการภัยพิบัติแห่งชาติเป็นไหม บริหารจัดการภัยคุกคามความมั่นคงทางการแพทย์เป็นไหม ?? วปอ.วปรอ.ที่พวกมึงแย่งกันหัวสั่นอยากเข้าไปเรียนๆกันมา อยากได้เข็มมาติดอกนั่นน่ะ เค้าเคยสอนผู้บริหารระดับสูง สอนนักการเมือง สอนข้าราชการระดับสูงไว้อย่างไร พวกมึงจำได้ไหม ไปหยิบตำรามากางดูได้เลย ถ้าไม่มีเรื่องพวกนี้สอนอยู่ มากระทืบกูได้เลย เพราะพวกกูเขียนเองกับมือเพื่อสอนพวกมึงไง สอนให้รู้ ให้จดให้จำขั้นตอน วิธีการ สำหรับผู้บริหารรัฐระดับสูง สำหรับการเผชิญเหตุทางความมั่นคงพวกนั้นไง ??

ประชาชนเสี่ยงช่างแม่ง!! แต่นักการเมืองเสี่ยงไม่ได้ ชนชั้นปกครองเสี่ยงไม่ได้ ประชาชนอย่างพวกกูกำลังคิดอยู่ว่า #กูมีรัฐบาลไว้ทำไม ??

#รัฐบาลเฮงซวย 😤