วันอาทิตย์, กรกฎาคม 26, 2558

วิจารณ์สนั่นเน็ต...หนุ่มโดนรุมต่อยถึงในห้อง หลังไปเตือนกลุ่มทหารกินเหล้าเสียงดัง (มีคลิป)...ทั่นผู้นำผู้มีอำนาจเด็ดขาดทั้งหมด ไม่มีใครเหนือ...ว่าไง?!?



ที่มา kapook.com

วิจารณ์สนั่นเน็ต คลิปชายกลุ่มหนึ่งบุกรุมทำร้ายร่างกายถึงในห้องพัก ผู้โพสต์คลิปยัน เป็นทหารแต่ทำร้ายประชาชน เหตุเพราะไปเตือนเรื่องดื่มสุรา-ส่งเสียงดัง

วันที่ 24 กรกฎาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอที่บันทึกเหตุการณ์กลุ่มชายฉกรรจ์บุกเข้าทำร้ายร่างกายชายคนหนึ่งถึงในห้องพัก โพสต์โดยเฟซบุ๊ก ธีรนาท ชมสกุล จากคลิปเผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่ชายกลุ่มหนึ่งซึ่งผู้โพสต์ระบุว่าเป็นทหาร กำลังยืนพูดคุยอยู่บริเวณหน้าห้องของน้องชายของเจ้าของคลิป เนื่องจากเกิดอาการโมโหที่ถูกเข้าไปเตือนเรื่องนั่งดื่มสุรา และส่งเสียงดังรบกวน ก่อนจะใช้กำลังเข้าทำร้ายชก-ต่อย แม้ว่าอีกฝ่ายจะขอโทษ และมีเสียงของฝ่ายหญิงที่พูดว่า พี่ขอโทษ แต่ชายกลุ่มนี้ก็ยังไม่ฟัง





- จากคลิปแสดงให้เห็นเหตุการณ์ขณะทหารกลุ่มหนึ่งกำลังยืนพูดคุยกับผู้เสียหายที่หน้าห้อง


- สักพักก็มีทหารรายหนึ่งพุ่งเข้าชกผู้เสียหาย


- และทหารทั้งหมดก็พยายามเข้ามารุมทำร้ายถึงภายในห้องนอน




- ก่อนที่ทหารทั้งหมดจะพากันออกไป



ทั้งนี้เมื่อคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็เรียกกระแสและความสนใจอย่างมากจากบรรดาชาวเน็ต ซึ่งส่วนใหญ่ตำหนิพฤติกรรมของทหารกลุ่มนี้ ว่าเป็นถึงทหารแต่ทำไมทำร้ายประชาชน พร้อมทั้งแนะนำให้ผู้ถูกทำร้ายเข้าแจ้งความเอาผิดให้ถึงที่สุด ซึ่งก็มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก เอิ้น โจก็ได้ คอมเม้นท์ให้ข้อมูลเพิ่มว่า ตนได้ติดตามเรื่องราวนี้และผู้ถูกทำร้ายก็ได้เข้าแจ้งความแล้ว แต่ทหารทั้งหมดได้ถูกปล่อยตัวไปเพราะต้องไปเข้าเวร





คลิปชายหนุ่มบอกให้ทหารที่กำลังกินเหล้าให้เบาๆเสียงหน่อย ทหารที่กินเหล้าอยู่ไม่พอใจเลยพาพวกมารุมกระทืบ เป็นการตอบแทน เรื่องเก่งกับคนที่ไม่มีทางสู้ ทหารไทยถนัดมากเลยครับ
Posted by Red Democracy ประชาธิปไตยในทัศนะของคนเสื้อแดง on Friday, July 24, 2015
https://www.facebook.com/reddemocracy/videos/10155849840720521/