วันอาทิตย์, มีนาคม 15, 2558

อานนท์ นำภา ทนายความเสื้อแดงโพสต์เฟซบุ๊คระดมทุนประกันตัวเอง

ที่มา เฟซบุ๊ค

อานนท์ นำภา (คนยืนแถวหน้าด้านขวา) - ทนายความหนุ่มผู้ต่อสู้คดีความให้กับชาวเสื้อแดงจำนวนมาก ตอนนี้กำลังโดนระบอบเผด็จการทหารเล่นงาน
โพสต์บนเฟซบุ๊คส่วนตัวของคุณอานนท์เพื่อระดมทุนให้กับตนเอง เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. 15 มีนาคม 2558.

รู้สึกแปลกๆ ที่ต้องมีการระดมทุนเพื่อยื่นประกันตัวเอง แต่ก็นั่นแหละ คราวนี้ต้องขอรบกวนมิตรสหายแล้ว ผมพยายามหาหยิบยืมเพื่อนๆมาบ้างแล้วได้แค่สี่ห้าหมื่น มันยังห่างไกลกับ 4-5 แสนอยู่

นี่ก็เหลือเวลาอีกไม่ถึง 12 ชั่วโมงที่ต้องใช้เงิน ก็ลองดูว่าจะได้กี่มากน้อย

เงินที่ระดมกันครั้งนี้ ถ้าผมได้ประกัน มันจะถูกวางเป็นประกันประมาณหนึ่งปี สำหรับการพิจารณาคดีในศาลทหาร เมื่อคดีเสร็จ ผมจะนำไปมอบให้นักโทษการเมืองทั้งหมดทันที แต่ถ้าศาลทหารไม่ให้ประกัน ผมจะมอบให้ศูนย์ทนายนำไปประกันคนอื่นต่อไป

ชื่อบัญชี นายอานนท์ นำภา และ/หรือ
หมายเลขบัญชี 183-238662-8

"ผมคิดถึงคุณ"

ที่มา เฟซบุ๊ค

ยอดเมื่อเวลา 10.00 น.
Add caption


13.00 ทนายอานนท์โพสต์ว่า "692,623 บาท แล้วครับ ขอบคุณมิตรสหายทุกท่านครับ ขอปิดการรับนะครับ มันเกินเป้าไปมากแล้วครับ ผมพูดไม่ออกจริงๆ"