วันศุกร์, พฤษภาคม 03, 2567

แจ้งข่าว งานเปิดบ้านอ.ปรีดี วันที่18พ.ค.นี้ที่ฝรั่งเศส มีเบียร์คราฟ"ราษฎร"จากฝีมือฝ่ายประชาธิปไตยไทยในเนเธอแลนด์ มาให้ลองชิมกันด้วย มี 5 แบบ 5 รส

https://www.facebook.com/nithiwat.wannasiri/posts/pfbid02wCR6ZKr6GFA8S3He5jsVUqEbRTYzVzdWHe4J3T651D7MFwb5wqFohua1k8Qg34Sxl?ref=embed_post

Nithiwat Wannasiri
2 hours ago·

งานเปิดบ้านอ.ปรีดี วันที่18พ.ค.นี้ที่ฝรั่งเศส มีเบียร์คราฟ"ราษฎร"จากฝีมือฝ่ายประชาโปไตยไทยในเนเธอแลนด์ มาให้ลองชิมกันด้วยครับ พี่กุ้งRedEU เจ้าของแบรนด์มาเอง
มี 5 แบบ 5 รส
"เบียร์ราษฎร"
โดยโลโก้เป็นรูปมือชู3นิ้ว และคำว่า"ราษฎร"เป็นภาษาไทย
เปิดตัวครั้งแรกที่ชุมชนคนไทยในเมืองรูเบซ์ ประเทศฝรั่งเศสและวางขายบนถนนคนเดินในเนเธอแลนด์
"สำหรับคอเบียร์ ที่กำลังรอลิ้มรสชาดเบียร์ราษฎร อยู่ในขณะนี้ ต่างถามไถ่กันเข้ามา พร้อมสั่งซื้อเบียร์ราษฎรมานั้น ต้องขอขอบคุณบรรดาลูกค้าผู้มีอุปการะคุณเป็นอย่างสูงที่ได้ให้ความสนใจในผลิตภัณฑ์ของเรา บางท่านอยู่ไกลแต่ก็ยังสั่งซื้อเบียร์ราษฎรโดยผ่านเพื่อนพ้องน้องพี่ในเน็ตเวิรค์ของท่าน เบียร์ราษฎรยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งร่วมกับท่าน ราษฎรทั้งหลาย เพื่อปฏิวัติวัฒนธรรมการค้าในวงการอุตสาหกรรมเบียร์ไทยและสุราไทย ให้ยกเลิกการผูกขาด เอารัดเอาเปรียบประชาชน"
- เจ้าของแบรนด์เบียคราฟต์"ราษฎร"
สำหรับเบียร์ราษฎรนั้นมี 5 ชนิดดังนี้
1. ราษฎร Power(พาวเวอร์) เป็น IPA มี Alc. 5.5 %
2. ราษฎร Kao Klai(ก้าวไกล) เป็น Seasonal มี Alc. 5.7%
3. ราษฎร Freedom(ฟรีดอม) เป็น Weizen มี Alc. 5.5%
4. ราษฎร Fai Yen(ไฟเย็น) เป็น Blond มี Alc. 6.5% และ
5. ราษฎร Revolution(เรฟโวลูชัน) เป็น Lager มี Alc. 5%
ร้านอาหารไทย-ลาวในยุโรปร้านใดต้องการเบียร์ราษฎรไปเป็นทางเลือกใหม่สำหรับลูกค้าของท่าน สามารถติดต่อมาได้ที่ info@ratsadonbeer.com หรือ ส่งข้อความมาได้ที่ whatsapp:+31 649367547