วันอังคาร, พฤษภาคม 02, 2566

นกยูงช้ำรักที่เมืองน้ำหอม ตบสนั่นกลางปารีส


ท่านผู้หญิงศศิเฌอปราง วชิรมหิดล ณ อยุธยา
19h
·
ด่วน!! นกยูงช้ำรักที่เมืองน้ำหอม ตบสนั่นกลางปารีส
-----------------------------
นางนกยูงช้ำรักที่ฝรั่งเศสแล้วนะคะ หลังจากที่นางก็เคลือบแคลงในใจมานางว่าแฟนหนุ่มของนางมีพฤติกรรมเป็นภริยาชายอื่นหรือไม่ ล่าสุดนางก็ไปเจอฉากบาดตาบาดใจ จับได้คาหนังคาคว.. เอ๊ย คาเขา เลยค่ะว่าแฟนนางไปเป็นเมียคนอื่นจริง ๆ
เรื่องของเรื่องก็คือ ตอนนี้นางเห่อการขี่ม้ามาก ไปร่วมขบวนซ้อมขี่ม้าที่เขตนอกเมืองในเยอรมัน เพราะนางตั้งมั่นว่าโอลิมปิก 2024 นางจะเป็นตัวแทนถือธงของประเทศให้ได้ค่ะ
สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นางแวะกลับไปที่ตำหนักที่ปารีส กะจะไปเซอร์ไพรส์แฟนหนุ่ม ปรากฏว่าเจอแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์กลับ ตอนแรกนางเดินเข้าไปก็ไม่ได้สงสัยอะไรเพราะดูบ้านช่องทุกอย่างปกติเรียบร้อยดี พลอดรักกันอย่างหิวกระหายได้ซัก 3 ชั่วโมงได้ แต่เซนส์ของผู้หญิงก็ทำให้นางสัมผัสได้ว่าทำไมบทบรรเลงโหมโรงเพลงต่าง ๆ มันถึงฟังดูแล้วไม่จุก ไม่จุใจ เหมือนมังกรไม่ยอมสู้หงส์ เรือไม่ยอมทอดสมอในอ่าวทั้ง ๆ ที่คลื่นลมในอ่าวนั้นกำลังมีมรสุมรุนแรงเปียกโชกไปหมดทั่วทุกอณู
เมื่อรู้ตัวแล้วว่าวันนี้คงไม่สามารถขึ้นไปนมัสการพระพุทธบาทที่สวรรค์ชั้นดาวดึงส์ได้ นางก็หงุดหงิด ลุกพรวดหุนหันเข้าห้องน้ำไปซับน้ำค้างอุ่น ๆ ที่เกาะอยู่กับปลายยอดหญ้าบนที่นาผืนน้อย
เพียงนางได้เปิดถังขยะเล็ก ๆ ในห้องน้ำเพื่อทิ้งกระดาษซับน้ำค้างนั้น ภาพทุกอย่างก็หลั่งไหลเข้ามาในมโนสำนึกของนางอย่างชัดเจน เพราะสิ่งที่นางเห็นในถังขยะล้วนแต่เป็นสิ่งอัศจรรย์ที่ไม่มีสตรีใดควรได้เห็นในถังขยะห้องน้ำบ้านตัวเอง ถุงใส่กล้วยปิ้งที่เต็มไปด้วยซอสกะทิเหม็นเน่าคาอยู่เต็มถุงรวมกว่าร้อยถุง กระดาษชำระที่มีคราบสังขยาเลอะเทอะทั่วทั้งผืน กระปุกเจลลี่แปะรูปโลโก้คบเพลิงอันเร่าร้อน ขวดยาดมน้ำมันหอมระเหยที่มีฤทธิ์คลายกล้ามเนื้อผ่อนคลายปลายประสาท
สรุปว่าชายหนุ่มเก็บกวาดทำความสะอาดตำหนักทำลายหลักฐานงานปาร์ตี้ดินเนอร์อันเร่าร้อนที่เขาจัดคืนก่อนหน้านั้นไปได้เกือบหมดแล้ว แต่ดันลืมดูถังขยะในห้องน้ำ
นางนกยูงกรีดร้องสุดเสียง ก้องกังวาลไปถึงเพื่อนบ้านแทบทุกหลังคาเรือน นางรีบคว้าถังขยะออกมาขว้างใส่หน้าผู้ชาย ผู้ชายโกรธมากหลุดปากเรียกนางด้วยคำผรุสวาทภาษาฝรั่งเศสนานัปการ ทั้ง "ซาโล้ป" "ปู๊ต" "แทรนเน่" แถมตอกหน้าพูดความจริงที่อัดอั้นในใจของเขามานาน ว่าหากนางโชคดีเกิดมาบนกองเงินกองทองแล้วเอาเงินนั้นมาคอยปรนเปรอคนอื่น สารรูปและนิสัยของนางเป็นแบบนั้นแล้วคิดหรือว่าจะมีใครอยากใกล้ชิดกับนาง หญิงนกยูงได้ฟังคำทุรยศนั้นแล้วก็ทนไม่ไหว คว้าเอารองเท้าส้นเข็มสีทองจากชั้นวางตรงประตูบ้าน ฟาดปากผู้ชายจนเลือดกบปากจนแทบจะเป็นสีเดียวกับพื้นรองเท้า
นับว่ายังเป็นโชคดีของนางเพราะเกย์หนุ่มนางนี้มีจรรยาเทยไม่ตบผู้หญิงกลับ เขาเพียงแต่โทรศัพท์เรียกชายหนุ่มหล่อผู้ภักดีมารับเขาไปจากตำหนัก ชายทั้งสองจุมพิตกันที่หน้าบ้าน แล้วโอบเอวกันเดินไปขึ้นรถหรู ต่อหน้าต่อตาหญิงสาวที่บัดนี้ล้มตัวไปแดดิ้นที่บันไดหน้าประตูบ้านของตัวเอง
เป็นที่ชัดเจนแล้วนะคะว่างานหมั่นโคตรใหญ่มาก หรืออะไรก็ตามที่เคยโม้ไว้ตั่งแต่สิบปีก่อนคงจะต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด แต่ก็ไม่แน่ว่านางอาจจะหาผู้ใหม่มาแทนในเร็ววันก็ได้ เพราะสำหรับนางแล้วทุกปัญหาย่อมแก้ไขได้ด้วยเงินค่ะ
ส่วนเรื่องอื่น ๆ ที่มาพร้อมกับการเลิกรา ตอนนี้ก็กำลังพยายามหาทางลงโดยไม่ให้กระทบกับชื่อเสียงของนาง ธุรกิจห้องเสื้อของผัวในห้างกลางเมืองที่กรุงเทพที่มันขาดทุนทุกปี ก็กำลังตัดสินใจกันว่าจะเอายังไงต่อ ซึ่งก็ได้ข่าวว่าผัวของผัวอาจจะรับเป็นสปอนเซอร์ต่อให้ สวัสดี

https://www.facebook.com/QueenCherprangIII/posts/183323961273047