วันจันทร์, พฤษภาคม 08, 2566

คลิป รทสช. - ภาพข้าราชการเกษียณนั่งขอทานบนสะพานลอย โทษทีนะ ตอนที่มึงยังไม่เกษียณไม่มีเงินเก็บเลยหรอ อันนี้ถือเป็นความผิดใคร ? ประชาชนไม่มีสวัสดิการ มึงไม่สนใจ มึงน่าจะชี้ไปที่ข้าราชการเงินเดือนหลักหมื่น แต่มีบ้านหลังโต รถยนต์หรูขับมากกว่า


เอกชัย หงส์กังวาน
12h
·
เห็นตลิป รทสช.
- ภาพข้าราชการเกษียณนั่งขอทานบนสะพานลอย โทษทีนะ ตอนที่มึงยังไม่เกษียณไม่มีเงินเก็บเลยหรอ อันนี้ถือเป็นความผิดใคร ? ประชาชนไม่มีสวัสดิการ มึงไม่สนใจ มึงน่าจะชี้ไปที่ข้าราชการเงินเดือนหลักหมื่น แต่มีบ้านหลังโต รถยนต์หรูขับมากกว่า
- ภาพครอบครัวที่แม่ทำไข่พะโล้ของโปรดพ่อ แต่ลูกชายไม่พอใจ ถ้าลูกชายไม่ชอบไข่พะโล้ก็ต้องคิดถึงเขาซิ จะให้ลูกต้องแดกตามที่พ่อแม่ชอบอย่างเดียวหรอ ตอนเด็กน้องสาวผมก็เคยทะเลาะกับแม่เรื่องนี้
- ภาพที่รายงานข่าววิทยุข้าศึกรุกเข้าชายแดนใต้แล้วรัฐบาลสั่งให้ประชาชนอพยพ แม่ถามทหารหายไปไหน ลูกชายตอบรัฐบาลเลิกเกณฑ์ทหารแล้ว เอาเข้าจริงๆ ถ้าเกิด WW3 ต่อให้มีเกณฑ์ทหาร ไทยก็ไม่คิดจะรบอยู่แล้ว เหมือนตอน WW2 ที่ไทยยอมแพ้ญี่ปุ่น ทั้งที่รบแค่ 5 ชั่วโมง ขนาดรบกับลาวในสมรภูมิร่มเกล้ายังแพ้เลย เพราะทหารไทยขี้ขลาด เก่งเฉพาะประชาชนมือเปล่า ให้รบกับทหารต่างชาติไม่กล้าหรอก
- ภาพที่แม่เปิดมือถือโชว์ภาพโป้ของลูกสาว ลูกสาวบอกเป็นสิทธิของหนู ทำงานจนตายก็ไม่รวยหรอก ลูกสาวพูดผิดตรงไหน ? ทำไมแม่ยังมองงานแบบนี้เป็นสิ่งที่น่าอับอาย ?
- ภาพที่ผู้หญิงไหว้หิ้วพระที่ว่างเปล่า น่าจะสื่อถึงไทยมี่ไม่มีสถาบันกษัตริย์ ไม่มีกษัตริย์จะได้ไม่ต้องไหว้ไง ผิดตรงไหน ?
ความคิดของพวกล้าหลัง

https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=2007818872966237&id=100012144304366