วันเสาร์, ธันวาคม 12, 2563

แอมมี่ the bottom blues ขอคนละ 1 แชร์แด่ความสงสัย นี่เราเดินทางมาถึงจุดที่รัฐสามารถ ริบรอน และ คุกคามสิทธิเสรีภาพของเรา ได้อย่างตามอำเภอแล้วหรือ


Ammybottomblues
@ammybottomblues

·10h

ขอคนละ 1 แชร์แด่ความสงสัย #humanrights
 ภาพนี้หายไปจากเพจอย่างปริศนา ต่อมามีการจำกัดการมองเห็นในเพจ และ ล่าสุดผมถูกแบนไม่ให้เข้าถึงเพจของตัวเอง โดยต้องทำการโพสผ่านทาง IG แทน คำถามคือ นี่เราเดินทางมาถึงจุดที่รัฐสามารถ ริบรอน และ คุกคามสิทธิเสรีภาพของเรา ได้อย่างตามอำเภอแล้วหรือ
...