วันพุธ, ตุลาคม 18, 2566

รูปนี้ทำเอาต้องหยุดดู ดูข้างบนเลิศวิไลมาก ดูข้างล่างเหมือนรูหนู


@iamaimaimami
ต่างชาติย้ายมาไทย ไม่สนใจเรื่องรัฐบาล หลงรัก กทม. อยู่คอนโดหรูย่านอโศก กินอาหารภัตตาคาร เที่ยว pool party ฟาดสาวไทยสวยๆ วันละ 3-4คน 
คนไทยอยู่รูหนู บ่นคุณภาพชีวิต กินอาหารขยะ ปาร์ตี้เบียร์ขวดใส่น้ำแข็งในแก้วพลาสติก อารมณ์อ่อนไหว กลับบ้านไปเปิดฝักบัวราดหัวแบบ MV เพลงไทยยุค90
ภาพจาก Blowithand



Blowithand
August 29·

“Just another corner of Bangkok
with Sony Alpha 7C II”
สวัสดีครับ
กลับมาเจอกันอีกครั้งนะครับ คราวนี้กับกล้องตัวล่าสุดจากทาง Sony
“Sony Alpha 7C II”
รอบนี้ผมยังคงมุ่งมั่นพาทุกคนไปชมกรุงเทพในมุมมองใหม่ๆ
กับกล้องตัวเล็กกระทัดรัด ที่มาพร้อมกับการจับถือง่าย ความละเอียดภาพที่มากขึ้นระดับ 33 mp
กันสั่นที่ทำงานได้ดีขึ้นถึง 7 stop และระบบโฟกัสที่เทพมากขึ้นไปกว่าเดิม
จริงๆ ผมต้องยอมรับว่านี่ไม่ใช่งานที่ง่ายสักเท่าไร
ที่ผมจะสามารถนำเสมอมุมภาพที่แตกต่างในเมืองที่ทุกคนต่างก็อาศัย
และถ่ายรูปซ้ำไปซ้ำมากันมากมายอยู่แล้ว
รอบนี้ผมเลยต้องทำการบ้านหนักกว่าที่เคย ลงมือเดินค้นหาในสถานที่ต่างๆ
ซึ่งเมื่อกล้องมีขนาดเล็กลงและคล่องตัวมากขึ้น ก็ทำให้ผมถ่ายรูปได้สนุกมากขึ้น
ในคุณภาพที่เท่าเดิมหรือดียิ่งขึ้นกว่าเดิมไปอีก
ร่วมเริ่มต้นเดินทางไปกับผมกันได้ครับ
(รายละเอียดของสถานที่ถ่ายภาพทั้งหมดจะบรรยายอยู่ใน Comment ของแต่ละรูปนะครับ)
ติดตามผลงานได้ที่
IG: blowithand