วันจันทร์, ตุลาคม 23, 2566

‘คู่ไม่จิ้น’ จอห์น วิญญู กับ แขก คำผกา เรื่องที่เกิดในยุคครอบครัว ‘ซ้อฟพาวเวอร์’

คู่ไม่จิ้น จอห์น วิญญู กับ แขก คำผกา ที่มีชาวเฟชบอกว่าเกิดในยุคครอบครัว ซ้อฟพาวเวอร์ แต่กรณีนี้คิดว่าน่าจะอยู่แถวๆ ซ้อฟคอร์ หรือไม่ก็ ฮ้าร์ดพาวเวอร์ มากกว่า

John Winyu @johnwinyu

การที่คุณด่าผม ด่าพี่สาว พี่เขย ด่าพ่อผม ด่าพ่อของคนที่คุณกำลังคบ กำลังอาศัยอยู่บ้านเขา ด่าครอบครัวผม สร้างปัญหามากมายให้ครอบครัวและบริษัทผม แล้วคุณยังมีหน้าเดินมายุ่งกับลูกๆ ผมซ้ำแล้วซ้ำเล่า ผมเห็นว่าเป็นเรื่องที่น่ารังเกียจมาก

คุณนั่นแหละคุกคามครอบครัวและลูกๆ ผม ผมเคยบอกคุณอย่างสุภาพหลายต่อหลายครั้งแล้วว่ากรุณาอย่ามายุ่งกับครอบครัวผม คุณก็ลอยหน้าลอยตาทำเหมือนเดิม ไม่ให้เกียรติกันเลยแม้แต่นิด มารยาทคุณก็ไม่มี ความเกรงใจคนอื่นก็ไม่มี คุณยังมีหน้ามาบอกผมคุกคามคุณ ทบทวนพฤติกรรมตัวเองบ้าง เลิกทำตัวเป็นเหยื่อครับ คุณนั้นแหละ คุกคามชาวบ้านเขาไม่หยุดไม่หย่อน

คนอื่นเขาไม่ยุ่งกับคุณ คุณยังทำตัวแบบนี้ ผมคิดว่าคุณควรพิจารณาตัวเองบ้างนะครับ คนที่สนับสนุนคุณก็ควรคิดถึงจุดนี้บ้าง ไม่ใช่สนับสนุนพฤติกรรมแบบนี้

ผมย้ำอีกครั้ง ผมพูดและขออย่างสุภาพหลายครั้งแล้ว นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่คุณพยายามทำพฤติกรรมแบบนี้

 Kam Phaka @kamphaka

@johnwinyu การเดินมาหน้าบ้านคนอื่นแล้วสั่งว่า วันหลังอย่าทำแบบนี้ แบบนั้นถือเป็นการคุกคามนะคะ เรื่องของเรื่องคือ จอห์นกับลูก เดินผ่านหน้าบ้านดิฉัน แล้วดิฉันพูดว่า ไรอัน ไรอัน สวัสดี แล้วพรี่จอห์น เดินกลับมาบอกว่า วันหลังอย่ามายุ่งกับลูกผม กลัวแล้วค่าพรี่ สุภาพบุรุษ

(https://twitter.com/johnwinyu/status/1716319353325690992?s=21zoXU)