วันเสาร์, พฤษภาคม 06, 2566

It Isn't Me...It’s YOU


Uninspired by Current Events
13h
It's Me
.....
Somchai Makmee
36m 
 ·
คือมึงตลก ?
กองทัพบก ออก MV เพลงหนักแผ่นดิน เพลงนี้ย้อนยุคไปปู้นนนน สมัยใครบินไปประเทศจีน กลับมา แม่งมาหิ้วไปจากสนามบินเลยทีเดียว เพลงนี้ตั้งใจทำมาตอนที่ ไทยเกลียดจีนยิ่งกว่าขี้ (กลัวคอมขึ้นสมอง) สมัยพี่ดำ กะดอเท่านิ้วก้อย หะมอย ยังไม่ขึ้น
มายุคนี้ กูหมอยหงอก นทท จีนเดินแหกกี เต็มเมือง ไอ้ตู้เห่า ไอ้ตู่ฮ่าว ไอ้เหี้ยไรทั้งหลาย เข้ามาตั้งหมู่บ้านโจร ล้ง ผลไม้ มาช้อปแบบหมดประเทศ จนจะกลืนชาติ และที่ร้ายที่สุด เปิดทางให้จีนซื้อที่ดินได้ ขอแค่มีสี่สิบล้าน
เปรียบเปรยกันง่่าย ๆ ว่า เห็บสยามเราแทบจะเสียอิสระภาพให้คอมจีนกันในยุค ไอ้เหี้ยตู่ นี่แหละ
เมื่อนายโง่ บวกลูกน้องก็ ไร้ความสามารถ ลวดเพี่ยเปิดเพลงสรรเสริญ หลังหาเสียง ลูกน้องออก mv หนักแผ่นดิน ช่วยลวดเพี่ย ย้อนไปสมัยไซ่ง่อนแตก มันจึงเหมือน หาเสียงแบบ "โง่พิลึก"
หรือหงายไพ่ให้ดูว่า ปัญญาที่จะเอาความคิดมาพัฒนาประเทศประยุทธ ไม่มีแล้ว จากก้าวข้ามความขัดแย้ง จึงนำมาสู "เห้ย ไอ้นี่มันศัตรูชาติ"
ใครอะที่เป็นศัตรูของชาติ? ก็คนไทยที่ไม่เลือกพรรคของมันนี่แหละ
อดนึกถึง ศิธา พรรคหญิงหน่อย กับวลีอมตะไม่ได้นะ ประยุทธ คิดว่าตัวเองเป็นชาติ เป็นศูนย์รวมจักรวาล ใครไล่ประยุทธคือ ชังชาติ
แต่ศิธาตอบชัด "คนไม่ได้ชังชาติ เขาชังมึง"
นี่ประยุทธกับกองทัพบก กำลังคิดตีม หาเสียงใหม่ "รวันดา พารท์ อาเซียนใช่ไหม" ?
กองทัพต้องวางตัวเป็นกลาง อยากจะขำเป็น ภาษาเทอรมินอลโคราช กองทัพเองก็แดกเงินลูกน้อง จนจ่าต้องเอา HK มาบอกสังคมตายเกลื่อนโคราช
นายแดกหมดทุกอย่าง กางเกงใน ท้อปบูท กระสุน เบี้ยเลี้ยง อมเงินเดือน คอมมิสชั่นซื้ออาวุธ เละตั้งแต่หัวยันปลาย ถ้าจับได้ว่า โจรบอกไม่ใช่ทหาร
เป็นหน่วยงานที่น่าเข้าไปเปลี่ยนแปลงมากที่สุด เพราะไม่รู้ว่า มีไว้เฝ้าประเทศ หรือมีไว้ปล้น
มึงไปล้างตูดตัวเองให้เกลี้ยงก่อนไอ้สัส เลิกแดก เลิกเอาเปรียบลูกน้องตัวเองในกองทัพ เลิกทุจริตคอรัปชั่น จัดซื้อจัดจ้าง ในกองทัพให้ได้ก่อน แล้วค่อยอยากออกมาล้างตูดคนอื่น
ประเทศย่อยยับเพราะประชาชนทุกข์ยาก นีต่างหาก แผ่นดินจะสิ้น ไม่ใช่ไอ้สัสตู่เป็นนายก ตลอดกาล

"oIo"
พี่ดำ