วันพุธ, พฤศจิกายน 21, 2561

โดนไล่ตะเพิดอีก... สุเทพเดินตลาดกระบี่ ถูกชายตะโกนไล่ไปให้พ้นๆ




https://www.facebook.com/MatichonOnline/videos/314124319315649/


เวอร์ชั่นไทยรัฐ

หนุ่มไล่ "สุเทพ" พ้นตลาดกลางเมืองกระบี่ | Thairath Online




Thairath
Published on Nov 19, 2018

ไล่ตะเพิด"สุเทพ"อีกแล้วที่กระบี่ หลังนำทีมลงเดินคารวะแผ่นดิน เจอชายนิรนามวัยประมาณ 50 ปี เข้ามาถาม ก่อนตะโกน "ไม่เอาไอ้เทือก" พร้อมขับไล่ไปให้พ้นกลางตลาดสด ก่อนที่ทีมงานการ์ดจะกันชายผู้นี้


หนุ่มไล่ "สุเทพ" พ้นตลาดกลางเมืองกระบี่ ก่อนบอกไม่เอา "ไอ้เทือก"(คลิป)




ไทยรัฐออนไลน์


ไล่ตะเพิด "สุเทพ" อีกแล้วที่กระบี่ หลังนำทีมลงเดินคารวะแผ่นดิน เจอชายนิรนามวัยประมาณ 50 ปี เข้ามาถาม ก่อนตะโกน "ไม่เอาไอ้เทือก" พร้อมขับไล่ไปให้พ้นกลางตลาดสด ก่อนที่ทีมงานการ์ดจะกันชายผู้นี้ออกไป โดยไม่มีเหตุการณ์รุนแรง...

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 20 พ.ย. ที่ จ.กระบี่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย พร้อมทีมงานจากพรรค รปช. อาทิ นายอุทัย ยอดมณี นายสำราญ รอดเพชร ออกเดินคารวะแผ่นดินพื้นที่ในพื้นที่ จ.กระบี่ เพื่อพบปะพ่อค้า แม่ค้า และประชาชนในตลาดสดมหาราช เทศบาลเมืองกระบี่ พร้อมนำใบสมัครสมาชิกพรรคมาแจกจ่ายให้ประชาชนร่วมสมัครเป็นสมาชิกพรรค

โดยระหว่างที่กำลังเดินพบปะ และถ่ายภาพกับประชาชนในตลาดสด ปรากฏว่ามีชายปริศนามายืนดักรอพบ พร้อมถามว่า "ใบอะไรที่มาเดินแจกอยู่" นายสุเทพ ก็ตอบว่าใบสมัครเป็นสมาชิกพรรค ชายคนดังกล่าวก็บอกว่า "ไม่เอา ผมไม่เอา (ไอ้เทือก)" นายสุเทพก็บอกว่าไม่เอาก็ไม่เป็นไร ธรรมดา เป็นสิทธิของประชาชน ชายคนดังกล่าวยังบอกให้ นายสุเทพ ไปให้พ้นๆ นายสุเทพ จึงถามว่าชายคนดังกล่าวเป็นคนที่ไหน ก็ได้รับคำตอบว่าอยู่ที่กระบี่ ทางการ์ดของนายสุเทพ จึงเข้ามากันชายคนดังกล่าวออกไป โดยไม่มีเหตุการณ์รุนแรง

ทีมงานนายสุเทพ จึงเดินพบปะประชาชนต่อ ก่อนจะออกจากตลาดสด แล้วเดินพบประชาชนไปตามบ้านเรือนในเขตเทศบาลฯ ก่อนจะเดินทางต่อไป จ.พังงา ในวันรุ่งขึ้น (21 พ.ย.)

ผู้สื่อข่าวสอบถามชายคนดังกล่าว ทราบชื่อคือ นายไพบูลย์ เกกินะ อายุ 50 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ จ.กระบี่ กล่าวว่า สาเหตุที่ออกมาต่อว่านายสุเทพ เพื่อจะออกมาบอก นายสุเทพ ว่าให้หยุดเถอะ ตนไม่เอา เนื่องจาก 5 ปีที่ผ่านมาเป็นเพราะ นายสุเทพ ก่อตั้ง กปปส.ขึ้นมาในครั้งนั้น.