วันจันทร์, สิงหาคม 17, 2558

อูยยยส์..โอยยย...พรรคเพื่อไทยโดนจวกแระ..จากการกระทำที่น่าสมเพช...




มันน่าสมเพชสังเวชยังไง..เขิญอ่านครับ....

มันน่าสังเวชจริงๆ พรรคเพื่อไทย

พวกคุณเคยนับหัว สนช. ดูบ้างไหมว่ามีกี่คนที่หวังดีต่อพวกคุณและมีสมาชิก สนช.กี่คนที่กระเหี้ยนกระหือรือจ้องทำลายชื่อเสียงของพวกคุณและจองล้างจองผลาญเข่นฆ่าพวกคุณให้ตายไปทางการเมือง เพียงเพราะพวกคุณต้องการแก้ไขนัฐธรรมนูญให้ สว.ทั้งหมดมาจากการเลือกตั้ง

มาวันนี้เมื่อ สนช.เอาผิดพวกคุณไม่ได้ พวกคุณจึงเห็นพวกเขาเป็นเทวดา พวกคุณตั้งโต๊ะแถลงข่าวขอบคุณ สนช. ลิ่วล้อที่เผด็จการเลือกมาให้ร่างกฎหมายเพื่อกดขี่ประชาชนกันอย่างเอิกเกริก ออกหน้าออกตา มันน่าสมเพชจริงๆ

อยากถามพวกคุณว่าในการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาที่ประชาชนเลือกพรรคเพื่อไทยอย่างถล่มทลายพวกคุณเคยตั้งโต๊ะแถลงข่าวขอบคุณประชาชนบ้างไหม

หลายครั้งที่คนเสื้อแดงนับหมื่นนับแสนออกมาตากแดดตากฝนบนท้องถนนเพื่อพวกคุณ เพื่อให้มีการเลือกตั้ง พวกคุณเคยตั้งโต๊ะแถลงข่าวขอบคุณบ้างไหม และที่ประชาชนนับร้อยต้องสังเวยชีวิต อีกนับพันต้องบาดเจ็บพิการ พวกคุณเคยตั้งโต๊ะแถลงข่าวขอบคุณพวกเขาบ้างไหม พวกคุณเคยขอบคุณครอบครัวของเขาไหม พวกคุณเคยขอบคุณพ่อแม่ญาติพี่น้องของพวกเขาไหมที่สามี ภรรยา ลูก พ่อ แม่ ญาติพี่น้องต้องบาดเจ็บล้มตายเพราะต้องการให้ประเทศไทยมีการเลือกตั้ง และคืนกลับสู่การปกครองในระบอบประชาธิปไตย พวกคุณเคยตั้งโต๊ะแถลงข่าวขอบคุณบ้างไหม พวกคุณเคยสักครั้งไหม

มาวันนี้ วันที่บรรดาผู้ปองร้ายพวกคุณเอาผิดพวกคุณไม่ได้ พวกคุณกลับตั้งโต๊ะแถลงข่าวขอบคุณ อย่างกับว่าพวกมันมีบุญคุณล้นหัว...มันน่าสมเพชไหม

พวกคุณมันน่าสังเวชจริงๆที่ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเยินยอยกย่อง สนช. ที่ร่างรัฐธรรมนูญให้ สว.มาจากการแต่งตั้งทั้งหมด พวกคุณเห็นดีเห็นงามและอวย สนช.กันจนประชาชนเกิดอาการคลื่นเหียน

ที่พวกคุณตั้งโต๊ะแถลงข่าวอวย สนช.กันอย่างไม่อายประชาชนเนื่องจากพวกคุณเชื่อว่า สว.ที่มาจากการเลือกตั้งไม่ใช่วิถีของการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอีกต่อไปแล้วใช่ไหม พวกคุณเห็นว่า สว. ต้องมาจากการแต่งตั้งทั้งหมดกันแล้วใช่ไหม

พวกคุณมันไม่แตกต่างไปจากเผด็จการเลยจริงๆ พวกคุณไม่เคยเห็นหัวประชาชน พวกคุณไม่เคยเห็นหัวอกของประชาชน แล้วประชาชนจะหวังพึ่งให้พวกคุณเป็นตัวแทนเข้าไปบริหารประเทศได้อย่างไร

ที่มา:https://www.facebook.com/red.usa.LA/photos/a.532348726856100.1073741842.327482360676072/849342821823354/?type=1&theater

ที่มา เวป นานาสาระ

...