วันอาทิตย์, ตุลาคม 06, 2567

ถามลูกพรรคประชาชน ว่าหัวหน้า ‘เท้ง’ จะพาไปถึงจุดหมาย ๒๗๐ เสียงในปี ๗๐ ได้หรือ ลองฟัง อ.เอท ส.ส. “Respect” ดูหน่อยเป็นไร

 

@j.rrrr22 #พรรคประชาชน #การเมืองไทย #เท้งณัฐพงษ์ #อ .เอท@a.ait_kanphong ♬ เสียงต้นฉบับ - j@rrrrr

อ.เอท ส.ส.พรรคประชาชนคนนี้ เค้าว่ากันว่ามีเอเนอจี้เยอะเกิ๊น ถ้าจำกันกันได้ เขาโด่งดังขึ้นมาด้วยสไตล์การอภิปรายในสภา แล้วจบลงด้วยท่วงท่า เอียงหัวก้มเล็กน้อย ฝ่ามือขวาทาบอกซ้าย พร้อมปล่อยคำทิ้งท้ายว่า “Respect

มาดูการสัมภาษณ์ กันต์พงษ์ ประยูรศักดิ์ บนแพล้ทฟอร์ม ติ๊กต๊อกกันสั้นๆ เพลินๆ แถมสาระเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับหัวหน้าพรรคของเขา เท้งณัฐพงศ์ เรืองปัญญาวุฒิ ผู้ที่อาจหาญประกาศว่า ปี ๗๐ พรรคประชาชนต้องได้ ๒๗๐ เสียง

“เพื่อนกัน น้องกัน สนิทกันมาตั้งแต่ปี ๖๒ แล้วละ” เขาตอบเมื่อถูกถามถึงเท้ง “เป็นรุ่นน้องเราเอง แต่เราเรสเป๊คเขา เรารักกัน...เราๆ เข้าใจกัน อยู่ในสภาเนี่ยไม่ต้องมองเยอะ สนิทกัน เคารพซึ่งกันและกัน แล้วเขาเป็นคนเก่ง เป็นน้องชายที่มหัศจรรย์คนหนึ่ง”

ถามอีกว่า ปี ๗๐ เชื่อมั่นไหมว่าเขาจะพาไปถึงฝันได้ “ไม่ใช่เขา เรา we are team worked. เขาทำคนเดียวไม่ได้ เราต้องช่วยเขาทำ...เราซัพพอร์ตซึ่งกันและกัน เราพร้อมที่จะไปด้วยกันให้สุดทาง...อย่าไปติด อย่าไปยึด เพราะเรา family กัน”

(https://www.tiktok.com/@j.rrrr22/video/7421965193862810887?_r=1&_t=8qHX60jYbiC)