วันอังคาร, ตุลาคม 22, 2567

คดี ‘ดิไอคอน’ นี่แรงส์ขนาดนักร้องเรียนคนดัง ต้องหอบพระบูชาและพระเครื่องไปสาบานต่อหน้าสื่อ ว่าไม่เคยรู้จักหลังถูก ‘อีซ้อขยี้ข่าว’ ใส่ความ

ต้องบอกว่าคดี ดิไอคอน นี่แรงส์ ขนาดนักร้องคนดังยังต้องเล่นบทจุดธูปสาบานต่อหน้าสื่อ “ไม่เคยรู้จัก ไม่เคยเกี่ยวข้อง ไม่มีคนที่รู้จักเป็นสมาชิกดิไอคอน กรุ๊ป” กันเลย

พร้อมกันนั้นก็ต้องเอ่ยถึงเพจ อีซ้อขยี้ข่าวด้วยเช่นกัน ในฐานะที่ทำให้สนธิญา สวัสดี ออกมาเต้นเป็น...ถูกน้ำร้อน หรือที่ฝรั่งใช้วลี “Taken his own medicine.” (โดนวางยาของตัวเอง) ด้วยการเสนอเบาะแสคลิปเสียงที่คุยกับ บอสพอล

อย่างเราๆ ดูแล้วตลกน่ะ เอาพุทธรูปโบราณ พร้อมพระเครื่องห้อยคออีก ๔ รูป ใส่ถาดวางกระถางธูปสาบาน ตีตัวออกจากดิไอคอนกรุ๊ป พร้อมสาปแช่ง “หากทั้งหมดกล่าวเป็นการเท็จ ขอให้ชีวิตครอบครัววินาศ แต่ถ้าไม่จริงคนที่กล่าวหาต้องวินาศเช่นกัน”

นอกจากนั้นยังเล่นบท ร้องขอความเป็นธรรมให้กับ ว.วชิรเมธี อีกโสตรหนึ่งด้วย น่าจะขอถูกคนกับ พลตำรวจโท จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ให้ “ตรวจสอบการละเว้น การปฏิบัติหน้าที่ ของ สคบ. ที่เคยมีเรื่องร้องเรียน ดิไอคอนกรุ๊ป”

รวมไปถึงบุคคล (อาจเป็นข้าราชการ นักการเมือง ทนายความ และนักร้องรียน) ที่บอสพอลเคยอ้างว่าเข้าไปพูดคุยเจรจาขอความช่วยเหลือ และ/หรือรับเงินสินบน

(https://youtu.be/n5mzhdJ5kcQ และ https://x.com/3Plusnews/status/1848617785401971184)