วันอาทิตย์, ตุลาคม 15, 2566

“ฉันคืออิสราเอล"


.....
Kamol Kamoltrakul
3h·

“ฉันคืออิสราเอล"
Line : Somchai.V
****************

เขียนโดย ศาสตราจารย์ นอร์แมน ฟินเกลสไตน์ (เจัาของผลงาน Holocaust Industry ซึ่งในสายตาของชาวอิสราเอลบางส่วน เขาคือชาวยิวชังชาติอิสราเอลคนหนึ่ง)

ฉันมายัง"แผ่นดินที่ไร้ผู้คนเพื่อผู้คนที่ไร้แผ่นดิน"แห่งนี้ ผู้คนเหล่านั้นที่บังเอิญอยู่มาก่อน ไม่มีสิทธิอยู่ที่นี่ และพวกของฉันแสดงให้พวกเขาเห็นว่าพวกเขาต้องจากไปหรือไม่ก็ตายเสีย โดยการทำลายหมู่บ้านชาวปาเลสไตน์ 400 แห่ง และทำลายล้างประวัติศาสตร์ของพวกเขา

ฉันคืออิสราเอล พวกของฉันบางคนก่อเหตุสังหารหมู่และต่อมาได้กลายเป็นนายกรัฐมนตรีเพื่อเป็นตัวแทนของฉัน ในปี 1948 เมนาเฮม เบกิน เป็นผู้นำหน่วยที่สังหารชาวบ้าน ดิร ยาซีน รวมถึงผู้หญิงและเด็ก 100 คน ในปี 1953 แอเรียล ชารอน เป็นผู้นำในการสังหารชาวบ้านกิบยะห์ และในปี 1982 ได้เปิดประตูให้พันธมิตรของเราเข้าไปเข่นฆ่า 2,000 ศพในค่ายผู้ลี้ภัยซอบราและชาตีลา

ฉันคืออิสราเอล ฉันก่อร่างขึ้นในปี 1948 จาก 78% ของดินแดนปาเลสไตน์ ขับไล่เจ้าของเดิมออกไปแล้วแทนที่พวกเขาด้วยชาวยิวจากยุโรปและส่วนอื่น ๆ ของโลก แม้ว่าชาวพื้นเมืองที่ครอบครัวอาศัยอยู่บนดินแดนแห่งนี้เป็นเวลาหลายพันปีจะไม่ได้รับอนุญาตให้เดินทางกลับ แต่ชาวยิวจากทั่วโลกกลับได้รับการต้อนรับสู่การเป็นพลเมืองในทันที

ฉันคืออิสราเอล ในปี 1967 ฉันได้กลืนกินดินแดนที่เหลือของปาเลสไตน์ - เยรูซาเลมตะวันออก เวสต์แบงก์ และฉนวนกาซา - และให้ชาวเมืองเดิมอยู่ภายใต้การปกครองอันกดขี่ของทหาร ถูกควบคุมและหยามเหยียดในทุกแง่มุมของชีวิตประจำวัน ในที่สุดพวกเขาได้รับรู้ว่าพวกเขาไม่อาจอยู่ในบ้านเกิดของตนเองได้ และต้องไปอยู่ร่วมกับผู้ลี้ภัยชาวปาเลสไตน์อีกหลายล้านคนที่ค่ายอพยพในเลบานอนและจอร์แดน

ฉันคืออิสราเอล ฉันมีอำนาจในการควบคุมนโยบายของอเมริกา คณะกรรมการกิจการสาธารณะอเมริกันอิสราเอลของฉันสามารถสร้างหรือทำลายนักการเมืองคนใดก็ได้ที่คณะกรรมการเลือก และอย่างที่คุณเห็น พวกเขาแข่งขันกันเพื่อเอาใจฉัน กองทัพทั้งมวลของโลกไร้อำนาจที่จะต่อต้านฉัน รวมถึงองค์การสหประชาชาติ เนื่องจากฉันมีสิทธิยับยั้งจากอเมริกาที่จะขัดขวางการประณามอาชญากรรมสงครามของฉัน อย่างที่ชารอนประกาศอย่างลำพองว่า "เราบงการอเมริกา"

ฉันคืออิสราเอล ฉันมีอิทธิพลต่อสื่อกระแสหลักของอเมริกาด้วย และคุณจะพบข่าวที่ปรับให้เหมาะกับฉันเสมอ ฉันได้ลงทุนหลายล้านดอลลาร์ในด้านประชาสัมพันธ์ และ CNN, New York Times และคนอื่นๆ ได้ทำงานที่ยอดเยี่ยมในการส่งเสริมการโฆษณาชวนเชื่อของฉัน ดูแหล่งข่าวต่างประเทศอื่น ๆ แล้วคุณจะเห็น

ฉันคืออิสราเอล พวกคุณชาวปาเลสไตน์ต้องการเจรจา "สันติภาพ"งั้นหรือ? แต่คุณไม่ได้ฉลาดเท่าฉัน ฉันจะเจรจา แต่จะยอมให้คุณมีอย่างมากแค่หน่วยการปกครองระดับเทศบาล ในขณะที่ฉันควบคุมดูแลเขตแดน น่านน้ำของคุณ น่านฟ้าของคุณ และสิ่งอื่นที่สำคัญ ในขณะที่เรา "เจรจา" ฉันจะกลืนกินยอดเขาของคุณและเสริมด้วยการตั้งถิ่นฐานโดยประชากรหัวรุนแรงสุดโต่งที่สุดของฉัน ที่ติดอาวุธเพียบพร้อม การตั้งถิ่นฐานเหล่านี้จะเชื่อมต่อกับถนนที่คุณไม่สามารถใช้ได้ และคุณจะถูกคุมขังตีกรอบให้อยู่ในแผ่นดินแคบๆ ที่ล้อมรอบด้วยจุดตรวจในทุกทิศทาง

ฉันคืออิสราเอล ฉันมีกองทัพที่แข็งแกร่งที่สุดอันดับสี่ของโลก มีอาวุธนิวเคลียร์ เด็กๆของคุณกล้าดียังไงที่เผชิญหน้ากับการกดขี่ของฉันด้วยก้อนหิน คุณไม่รู้หรือว่าทหารของฉันจะไม่ลังเลใจที่จะระเบิดหัวของพวกเขา? ใน 17 เดือน ฉันได้สังหารพวกคุณไป 900 คน และทำให้บาดเจ็บ 17,000 คน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นพลเรือน และฉันได้รับมอบอำนาจให้ดำเนินการต่อ โดยการนิ่งเงียบและเฉยเมยของประชาคมระหว่างประเทศ แม้ตอนนี้ทหารกองหนุนของอิสราเอลหลายร้อยคนปฏิเสธที่จะเข้าร่วมในการยึดครองแผ่นดินและประชาชนของคุณ เสียงแห่งมโนธรรมของพวกเขาก็ยังไม่เพียงพอที่จะปกป้องคุณ

ฉันคืออิสราเอล คุณต้องการอิสรภาพ? ฉันมีกระสุน รถถัง ขีปนาวุธ อาปาเช่ และเอฟ-16 ที่จะกำจัดคุณ ฉันได้ล้อมเมืองของคุณ ยึดที่ดินของคุณ ถอนรากต้นไม้ของคุณ รื้อถอนบ้านของคุณ และคุณยังต้องการอิสรภาพอีกหริอ? คุณไม่ได้ยินหรอกหรือ? คุณจะไม่มีวันได้รับสันติภาพหรืออิสรภาพ เพราะฉันคืออิสราเอล'