วันอังคาร, สิงหาคม 08, 2566

หากยังไม่ได้ฟังการรณรงค์หาเสียง "ไล่หนูตีงูเห่า หนูมันนำเชื้อโรค แอบขโมย" ของพรรคเพื่อไทย ฟังได้ที่นี่


"หนูมันนำเชื้อโรค แอบขโมย" "ชลน่าน"จัดหนัก เวทีศรีสะเกษ #ไล่หนูตีงูเห่า : Matichon TV

Jun 20, 2022

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ผู้นำฝ่ายค้าน ขึ้นเวทีปราศรัย ครอบครัวเพื่อไทยไปศรีสะเกษ #ไล่หนูตีงูเห่า พร้อมเปิดตัว 9 ขุนพลศรีสะเกษ "แลนด์สไลด์" ยกจังหวัด 

.....
@iannnnn
ที่จริงวาดไว้หลายวันแล้วตั้งแต่ได้กลิ่น


 





@aorwiki
ความทางการแพทย์ก็มาอย่างไว แย่เลยนะคะ เสี่ยงโรคเยอะเลยนะ สุดท้าย ตุยได้นะคะ