วันจันทร์, กรกฎาคม 17, 2566

อ้าว ‘ภูมิธรรม’ เพื่อไทย แชร์สเตตัส ‘แรมโบว์’ อัด ‘ก้าวไกล’ ที่แชร์มาจาก ‘ไทยโพสต์’ วนลู้ปกันสนุก


อุ๊ยมีขำขันบันเทิงการเมือง พอดีเมื่อกี้ดูคลิป ภูมิธรรม เวชยชัย ออกรายการ สรยุทธ์เรื่อง “อัด ก้าวไกลถ่วงเวลาเสนอแก้ ม.๒๗๒ เพื่ออะไร ว่าจะผ่านได้ยากกว่าการเสนอ พิธา เป็นนายกฯ เสียอีกน่ะ”

ขณะ ข่าวสด @KhaosodOnline รายงานว่า “ภูมิธรรม ยันไม่ร่วมสู้สมรภูมิที่ ๒ เรื่องแก้ #มาตรา272 แต่ให้โอกาสสมรภูมิแรก คือ #โหวตนายก วันพุธนี้ ถ้าเสียงไม่ถึง ๓๕๐ ต้องยอมถอย ให้ #เพื่อไทย เสนอนายกฯ...ชี้หากเอาแต่วาระตัวเอง ประเทศไปไม่ได้”

แล้วก็ไปลงเรื่อง ผัวๆ เมียๆ เพราะสรยุทธ์ถามกวนใจ คุณไม่อยากอยู่กับเขา คุณก็บอกลา บ๊ายบายเสียสิ ภูมิธรรมตอบย้อนเสียนี่ บอกว่า “ผมยังรักคุณอยู่ ถ้าคุณอยากให้ผมไปคุณต้องบอกผม จะไม่ไปเอง ยังอยากร่วมชีวิตไปด้วยกัน” อันนี้เวอร์ชั่น Noppakow kongsuwan @SAHINOP

ก็มาเจอโพสต์ของ Thanapol Eawsakul ที่ว่า “มันตลกตรงที่ โบว์แชร์สเตตัสไทยโพสต์ที่เอาสเตตัสของโบว์ไปแชร์ แล้วภูมิธรรมก็แชร์สเตตัสของโบว์ที่แชร์สเตตัสไทยโพสต์ที่แชร์สเตตัสของโบว์”

โดยมี Saiseema Phutikarn ต่อยอด “อันนี้ตัวสเตตัสตั้งเดิมคือที่ แรมโบว์ สรุปที่ภูมิธรรมไปให้สัมภาษณ์ด้วยหรือเปล่า วนลูปพอดี” ซึ่ง Thanapol Eawsakul ตอบ พูติกาล ศายษีมา ว่ามันคือ “ห่วงโซ่อุปทานใหม่”

(https://www.facebook.com/photo/?fbid=6675006985899417&set=a.640340859366090)