วันจันทร์, พฤษภาคม 15, 2566

หมดเวลาหาเสียงแล้ว มาตามหาหยกกันไหม


ไข่แมวชีส
1d
·
#saveหยก #saveyok #ยกเลิก112

วางปืน ยืนแดกหมูปิ้ง
7h
·
บันทึกเยี่ยมหยก วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2023
การเรียน : ลึกๆหนูก็เสียใจมากที่จะต้องหมดสิทธิ์ได้เรียนในปีนี้ ไม่ได้เจอเพื่อนๆ ไม่ได้ร่วมชั้นเดียวกัน แต่ถึงไม่ได้เรียนในปีนี้ก็ไม่เป็นไร เพราะมันทำให้หนูเห็นระบบที่ไม่คุ้มครองเด็กของศาลเด็กและเยาวชนครอบครัวกลางอย่างชัดเจน
และหนูก็จะได้มีเวลาทบทวนค้นหาสายการเรียนเพิ่ม ได้ลองหาสนามสอบเพิ่ม ปีหน้าหนูอาจไปลองสนามสอบเตรียมอุดม จะได้แก้ระบบของศาล คุ้มครองสิทธิเด็กและเยาวชน พัฒนาอนาคตเด็ก จะได้ไม่มีเด็กต้องเห็นหมายจับอีก
ขอโทษนะเพื่อนที่ไม่ได้เรียนด้วยกัน
ขอโทษด้วยวันที่แยกกลับไปคนละทาง เราแทบไม่ได้ลากัน
เราไม่คิดว่ามันจะแยกเรามาไกลขนาดนี้ ไม่คิดว่าทางที่แยกระหว่างเรากับเพื่อนจะห่างกันนานขนาดนี้ ไม่เคยคิดเลยว่าจะต้องจากกรุงเทพฯมาไกลขนาดนี้เลย
#ยกเลิก112
#SAVEหยก