วันจันทร์, มิถุนายน 14, 2564

ความคิดของหนูๆนักเรียนดีจริงๆ หรอ ที่อยากได้พระมหากษัตริย์มาปกเกล้า... แล้วปกเกล้าของหนูคืออะไรครับ ??



สำนักข่าวราษฎร - Ratsadon News
11h ·

เพจนักเรียนดี สวนกลับอานนท์ เย้ย เป้าหมายปฏิรูปสถาบัน จะไม่มีวันสำเร็จ เพราะอานนท์ คงไม่สามารถปกเกล้า ปชช. แทนพระมหากษัตริย์ได้
ตามที่วันนี้ (13 มิ.ย.) นายอานนท์ นำภา ทนายความด้านสิทธิมนุษยชน และ แกนนำราษฎรได้โพสต์เฟซบั๊กพาดพิงถึง กลุ่มนักเรียนดี ฅึ่งเป็นกลุ่มที่จัดตั้งขึ้นของนักเรียนที่รักวถาบันพระมหากษัตริย์ว่า "เพจ “นักเรียนดี” นี่สร้างขึ้นมาอำใช่มั้ยครับ นี่ถามจริง"
.
เมื่อเวลา 18.00 น. เพจนักเรียนดี ได้ตอบกลับนายอานนท์ ว่า "พี่พาทัวร์มาลง มารุมรีพอร์ตเพจพวกหนู หนูไม่รู้หรอกค่ะว่าใครอำ ... หนูรู้แค่ว่าเป้าหมายของพี่จะไม่มีวันสำเร็จ เพราะประเทศนี้ยังมีเยาวชนอย่างพวกหนูอยู่อีกเยอะ
.
พวกหนูต้องรักษาสถาบันพระมหากษัตริย์ไว้ เพื่อให้สถาบันพระมหากษัตริย์ได้ปกเกล้าประชาชน
พี่คงมาปกเกล้าประชาชนแทนพระมหากษัตริย์ไม่ได้หรอกค่ะ ขอโทษด้วยนะคะ "
#สำนักข่าวราษฎร #RatsadonNews #นักเรียนดี #อานนท์นำภา
...